fbpx
Home
|
ข่าว

เบเยอร์มอบอาหารแห้งแคมป์ก่อสร้างกทม.ปริมณฑล

Featured Image
เบเยอร์มอบอาหารแห้ง สิ่งของจำเป็นให้แคมป์ก่อสร้างทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล วางนโยบายทำงานลดการระบาดโควิด-19

ดร.วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ กล่าวว่า การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นปัญหาใหญ่ของทั่วโลกในขณะนี้ รวมถึงประเทศไทยที่ยังคงมีการระบาดอย่างรุนแรง จำนวนผู้ติดเชื้อยังคงเพิ่มขึ้น ส่งผลกระทบต่อทั้งภาคธุรกิจ และบุคคลทั่วไป แต่เชื่อว่าประเทศไทยจะผ่านความยากลำบากในช่วงเวลานี้ไปได้ ด้วยความร่วมแรงร่วมใจกันของทุกคน ทุกภาคส่วน และในฐานะที่เป็นบริษัทของคนไทย ได้มีนโยบายในการฝ่าวิกฤตนี้ โดยตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ทั้งนโยบายการปฏิบัติงานภายใน เพื่อลดและควบคุมไม่ให้เกิดการแพร่เชื้อในสถานที่ปฏิบัติงาน การร่วมบริจาคมอบเงินสนับสนุน และอุปกรณ์เพื่อการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ รวมไปถึงการรักษาความปลอดภัยเพื่อลูกค้า โดยยึดมั่นที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ กลุ่มประเภทธุรกิจก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก เราจึงขอมีส่วนร่วมในการเข้าไปช่วยลดต้นทุน ดูแลพนักงานระหว่างที่ต้องหยุดปฏิบัติงาน และสร้างขวัญ กำลังใจต่อแรงงาน ว่าคนไทยไม่ทิ้งกัน โดยนำอาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็น ไปมอบให้กับผู้ประกอบการเพื่อแจกจ่ายในแคมป์คนงานก่อสร้างทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อลดความเสี่ยงจากการออกไปซื้ออาหารและสินค้าอุปโภคบริโภค เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อของคนกลุ่มนี้ ตลอดจนรวมถึงได้ร่วมบริจาคเงินสนับสนุนงานสาธารณสุข อาทิ บริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลตำรวจ อุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ พร้อมช่วยเหลือสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในด้านอื่นๆอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ดร.วรวัฒน์ ได้มอบนโยบายภายใน เร่งฉีดวัคซีนให้กับพนักงาน เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันหมู่ และลดภาระให้ประเทศ ทั้งกลุ่มพนักงานที่ทำงานในพื้นที่โรงงานการผลิต ตลอดไปจนถึงพนักงานขาย การตลาด เพื่อที่จะช่วยสร้างความมั่นใจ อุ่นใจให้กับทั้งตัวบุคลากรเอง และต่อลูกค้า รวมไปถึงคู่ค้าของบริษัท มีการอบรม ให้ความรู้ วางแผนมาตรฐานการปฏิบัติงานในช่วงการระบาดของโควิด-19 นี้อย่างรัดกุมเพื่อลดการระบาดในสถานที่ทำงาน ตลอดจน เน้นการทำงาน รูปแบบ WFH และปรับมาตรฐานพื้นที่ปฏิบัติงานให้สอดรับกับนโยบายสาธารณสุข

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube