fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

5 ดารา คุณแม่หน้าเด็ก ปี 2021 ที่รู้อายุแล้วต้องร้อง ว้าวววว

Featured Image

5 ดารา คุณแม่หน้าเด็ก ปี 2021 ที่รู้อายุแล้วต้องร้อง ว้าวววว

ใกล้วันแม่เข้ามาทุกที วันนี้จะพาไปดู เหล่าบรรดาคุณแม่ในวงการบันเทิงหน้าเด็ก ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว  แต่ละคน ทั้งสวย ทั้งเก่ง เรียกว่ามีความสามารถมากๆ บอกเลยไม่ธรรมดา ถ้าได้เห็นอายุแล้วต้อง เอามือทาบอกแน่นอน  และปัจจุบันลูกๆ ของเธอ ก็เป็นขวัญใจใครหลายๆ คน จนเหล่าบรรดาแฟนคลับขอสมัครมาเป็นลูกเขย ลูกสะใภ้ จนหัวกระไดบ้านไม่แห้ง เรียกว่า
ออร่าซุปตาร์จับกันทุกคน แต่จะมีใครบ้างไปดูกันเล้ยย

ประเดิมกับคุณแม่ท่านแรก ที่ขึ้นแท่นดีกรีเป็นคุณแม่สามีแห่งชาติหมายเลข 1ไปแล้ว ปิ่น เก็จมณี  กับอายุ 47 ปีบริบูรณ์ คุณแม่คนสวย สุดแซ่บ ของ 3 เจ้าสุดหล่อ เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ที่เป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาสาวเล็ก สาวใหญ่ทั่วบ้านทั่วเมือง

แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์  ในวัย 50 ปี นางเอกหน้าเด็กตลอดกาล เหมือนสต๊าฟเวลาไว้ ไม่ว่ากี่ปีผ่านไป เลขอายุกลับทำอะไรเธอไม่ได้เลย  ไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นคุณแม่ ลูก1 ถ้าพูดถึงความสวย เรียกว่าเชื้อไม่ทิ้งแถวจริงๆ กับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องนนนี่ นนลนีย์ สวยแพ็คคู่ไปเลยจ้า

หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบูรณ์ คุณแม่คนเก่ง สุดสตรอง ในวัย 51 ปี หน้าสวยเหมือนเดิมเป๊ะ ทั้งสวย ทั้งเก่ง  จนหลายคนยกให้แม่ เป็นไอดอล ขวัญใจคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แถมลูกชายสุดหล่ออย่าง นาย ณภัทร ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด  จนสาวๆ พากันอิจฉาอยากมาสมัครเป็นลูกสะใภ้กันเป็นแถว ส่วนเรื่องความเก่ง ไม่ต้องพูดถึงได้แม่มาเต็มๆ

นิโคล เทเรโอ ไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ อายุ 14-15 ปีแม้ตอนนี้ จะอายุ 49 ปีเต็ม และเป็นคุณแม่ลูก1แต่ก็ เหมือนเพิ่งจะผ่านมาเพียงไม่กี่ปียังไงยังงั้น นั่นก็เพราะว่าปัจจุบันรูปร่างหน้าตาของเธอยังสวย และเด็กเว่อร์ เรียกได้ว่าแทบจะไม่แตกต่างกับตอนที่เพิ่งเข้าวงการใหม่ ๆ เลยทีเดียว มาพร้อมกับลูกชายน้อง น้องทิกเกอร์ หล่อเข้ม ร้องเพลงเพราะ แถมความสามารถรอบด้านจริงๆ

ปิดท้ายด้วย มาช่า วัฒนพานิช คนนี้ต้องให้ สวยอมตะไปเลยจ้า สาบานว่าอายุ 50 แล้วจริงๆ  ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรมาบั่นทอนความสวยของแม่ได้ แถมยังมีหนุ่มหล่ออย่าง กาย นวพล ที่อากาศว่าร้อนแล้ว ยัง Hot สู้ลูกชายแม่ไม่ได้เลย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube