fbpx
Home
|
ทั่วไป

ไอ.เอ็น.เอ็น. ชวนทุกคนมาบอกเล่าเรื่องดีๆผ่าน โซเชียลฮีโร่

Featured Image

          ทุกข่าว ทุกเรื่องราวมีความสำคัญ นอกจากข่าวสถานการณ์ต่างๆที่ไอ.เอ็น.เอ็น นำเสนออยู่แล้ว วันนี้อยากจะชวนทุกคน มาบอกเล่าเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในสังคม ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เห็นมา สิ่งที่เจอกับตัวเอง สิ่งที่เกิดขึ้นกับคนรู้จัก ผ่าน โซเชียลฮีโร่ #iNNGoodVibesOnly

          โซเชียลฮีโร่ คือความตั้งใจที่อยากจะบอกเล่าเรื่องราวดีๆ แสดงให้ทุกคนเห็นว่า ฮีโร่ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษ แค่ทำอะไรบางอย่างพวกเขาเหล่านั้นก็สามารถส่งต่อความรู้สึกดีๆ ส่งต่อพลังงานดีๆ และมอบพลังแรงบันดาลใจให้กับคนที่เห็นได้ 

          อีกทั้งสถานการณ์ในตอนนี้เราจะเห็นข่าวความสูญเสียทุกวัน กำลังใจและการคิดบวกในบางเรื่องจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าเดิม เพราะมันจะช่วยให้เราเดินไปข้างหน้าอย่างมองเห็นความหวังมากขึ้น ข่าวและเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นจะช่วยให้กำลังใจได้ด้วยตัวมันเอง 

          ด้วยสาเหตุทั้งหมดที่กล่าวมาจึงอยากชวนทุกคนมาบอกเรื่องราวๆดีที่เกิดขึ้นในสังคม หากใครมีเรื่องราวดีๆ สามารถส่งมาได้ในทุกช่องทางของ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก กลุ่มเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม แล้วเราจะนำเรื่องราวเหล่านี้ไปสร้างเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆต่อไป 

         ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือกัน เราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน ติดตามโซเชียลฮีโร่ได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.หรือผ่าน #iNNGoodVibesOnly

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube