fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เร่งไขคดีฆ่าชายวัย36ปีทิ้งทะเลสาบสงขลา

Featured Image
ระดมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน 4 หน่วย ลงพื้นที่คลี่คลายคดีฆ่าชายอายุ 36 ปี ทิ้งทะเลสาบสงขลา เรียกตัวเพื่อนสาวคนสนิทสอบสวน

ความคืบหน้าคดีพบศพนายโฆสิต เหมมัน อายุ 36 ปี ถูกยิงทิ้งในทะเลสาบสงขลา พื้นที่หมู่ 1 ต.สทิงหม้อ อ.สิงหนคร จ.สงขลา เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ โดยพบคราบเลือดและกระสุนปืน 11 มม. 1 นัด และหัวกระสุนปืนอยู่บนถนนใกล้กับจุดที่พบศพ และเจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ

ล่าสุดในวันนี้ (5 ส.ค.64) ที่สภ.สิงหนคร จ.สงขลา ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน 4 หน่วยทั้งชุดสืบสวนภาค9 ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ชุดสืบสวน สภ.สิงหนคร และตำรวจกองปราบ นำโดย พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.สส.ภาค9, พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก.สส.2ภาค 9, พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา, พ.ต.อ.เสวี วุ่นหนู ผกก.สภ.สิงหนคร ได้ประชุมเพื่อสรุปความคืบหน้าการสืบสวนเพื่อหาตัวคนร้าย นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกตัวเพื่อนสาวคนสนิทของผู้ตายซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกันมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เชื่อว่าน่าจะได้เบาะแสสำคัญและเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่ออออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่พอทราบเบาะแสแล้ว

โดยเจ้าหน้าที่พุ่งเป้าไปที่คู่อริคนหนึ่งที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ 1 เดือน และเคยยกพวกมารุมทำร้ายนายโฆสิต ที่บ้านพัก และถูกนายโฆสิต ใช้อาวุธมีดแทงคู่ได้ได้รับบาดเจ็บไป 1 คนด้วย แต่เหตุการณ์นี้ไม่ได้มีการแจ้งความกับตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าอีกประเด็นเป็นเรื่องชู้สาว

และคู่กรณีได้พูดข่มขู่ว่าจะเอาคืน กระทั่งมาเกิดเหตุ นายโฆษิต ถูกยิงทิ้งทะเลสาบสงขลา จึงเชื่อว่าการตายของ นายโกสิต น่าเป็นฝีมือของคู่อริรายนี้โดยในคืนเกิดเหตุคู่อริน่าจะยกพวกมาหาผู้ตายและใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิตแล้วลากศพไปทิ้งในทะเลสาบสงขลาเพื่ออำพรางคดี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube