fbpx
Home
|
ข่าว

กลุ่มบริษัทเบญจจินดา ส่งดิจิทัล โซลูชั่นครบวงจร ตอบโจทย์องค์กรรัฐ-เอกชน สู่ยุคนิว นอร์มัล

Featured Image

กลุ่มบริษัทเบญจจินดา นำ 3 บริษัท  บริษัท บีบี เทคโนโลยี จำกัด (BBTEC), บริษัท เบรนเนอร์จี้ จำกัด (Brainergy) และ บริษัท ซีน ดิจิทัล จำกัด (Seen digital) นำเสนอ ดิจิทัล โซลูชั่น เสริมศักยภาพธุรกิจ จัดงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ Next Generation Solution Platform” แนะโซลูชั่น ที่จะช่วยเสริมกำลังธุรกิจ พลิกสถานการณ์ฝ่าวิกฤต COVID-19 ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจ องค์กร รัฐและเอกชนที่ต้องการเตรียมความพร้อมและพัฒนาองค์กรสู่ยุคนิว นอร์มอล (New Normal)

คุณพิรชัย เบญจรงคกุล กรรมการผู้จัดการร่วม (Co-Managing Director) บริษัท บีบี เทคโนโลยี จำกัด (BBTEC)  ในกลุ่มบริษัทเบญจจินดา กล่าวว่า ปัจจัยสำคัญที่ทำให้องค์กรหรือธุรกิจในยุค Digital Transformation ต้องเร่งปรับตัว นั่นคือปัจจัยเรื่องการเเพร่ระบาดของ COVID-19  ซึ่งกลุ่มบริษัทเบญจจินดาเล็งเห็นความสำคัญของการดำเนินธุรกิจในยุคนิว นอร์มอล (New Normal) จึงจัดสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “Next Generation Solution Platform  นำเสนอ ดิจิทัล โซลูชั่นครบวงจร โดยผู้เชี่ยวชาญในกลุ่มเบญจจินดา เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจในปัจจุบันและรองรับอนาคต


คุณกิตติภพ พิมบุตร
ผู้เชี่ยวชาญ จากบริษัท บีบี เทคโนโลยี จำกัด และ Reset TM Accredited Professionals คนที่ 2 ของประเทศไทย นำเสนอแพลตฟอร์ม  ในหัวข้อ BIoTs Total IoT Solutions & Services เเพลตฟอร์มที่ช่วยสร้างสมดุลด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนผ่านเทคโนโลยี IoT (Internet of Things) ต่อบุคคลที่อยู่ภายในอาคารซึ่งช่วยลดการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ และช่วยควบคุมการใช้พลังงาน ลดค่าใช้จ่ายของหน่วยงาน ช่วยให้การใช้พลังงานเกิดประสิทธิภาพสูงสุด


คุณฐาปกรณ์ หาญรักษ์
Software Optimize Manager  บริษัท เบรนเนอร์จี้ จำกัด  ( Brainergy ) กล่าวถึงเรื่อง  Empower Business with Digitization  ระบบช่วยจัดการเอกสารให้ สะดวก รวดเร็ว ถูกต้องด้วย แพลตฟอร์ม SmartFlow เปลี่ยนการทำงานบนเอกสารกระดาษให้กลายเป็นรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตั้งแต่ เริ่มต้นสร้างเอกสารออนไลน์  ตรวจสอบข้อมูล อนุมัติ จนถึงจัดเก็บข้อมูลในรูปแบบข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อสามารถตอบโจทย์การทำงานในยุคปัจจุบันที่ต้องทำงานเเบบ Work From Home นอกจากนี้ยังมีเเพลตฟอร์ม SmartTAX ระบบจัดทำเเละนำส่งข้อมูลภาษีในรูปเเบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยให้การทำเอกสารและนำส่งภาษีกลายเป็นง่าย สะดวก และรวดเร็วขึ้น



คุณถิรธร เบญจรงคกุล  ผู้อำนวยการฝ่าย บริษัท ซีน ดิจิทัล จำกัด (
Seen Digital) กล่าวถึงความสำคัญของการนำระบบ AI และระบบ  Video Analytic มาพัฒนาเป็น Video Analytic  for Business ช่วยเสริมศักยภาพธุรกิจของคุณด้วยระบบ AI ต่อยอดธุรกิจด้วย Big Data  เก็บข้อมูลเเบบ Real Time ซึ่งการเก็บข้อมูลเหล่านี้ถูกออกเเบบมาให้รองรับพ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 หรือ PDPA   โดยเหมาะกับผู้ให้บริการกลุ่มธุรกิจเช่นศูนย์การค้า   ทั้งนี้ข้อมูลที่ได้รับจะนำไปใช้วิเคราะห์เพื่อวางเเผนการตลาดได้ในอนาคต  นอกจากนี้ระบบ Video Analytic เป็นผู้ช่วย HR ในการเก็บข้อมูลด้วยเทคโนโลยี Face Recognition

ขณะเดียวในการทำงาน การยืนยันตนสำคัญต่อเพื่อความปลอดภัย ตลอดจนเพื่อการยืนยันตน ระบบ e-KYC  เป็นระบบยืนยันตัวตนด้วยอิเล็กทรอนิกส์   เพื่อให้การสเเกนใบหน้าได้ ระบุตัวตนได้อย่างถูกต้องแมนยำ และเก็บข้อมูลที่มีคุณภาพ ถูกต้องเเม่นยำ ผ่านตัววัดความคมชัดของภาพใบหน้าระหว่างสเเกน และเสริมความปลอดภัยด้วยระบบประเมินการเเอบอ้างข้อมูลเท็จ เพื่อให้ผู้ใช้ระบบมั่นใจได้ว่าข้อมูลการยืนยันตัวตนผ่าน  e-KYC ของ Seen digital นั้นถูกต้องเเน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube