fbpx
Home
|
เพลง

เกลียดความเหงา…ยอมอยู่กับความเจ็บปวด “เบลล์ นันทิตา” ส่งอินเนอร์เต็มแม็กซ์  

Featured Image

เกลียดความเหงา…ยอมอยู่กับความเจ็บปวด  “เบลล์ นันทิตา” ส่งอินเนอร์เต็มแม็กซ์  

                        เบลล์ นันทิตา หรืออีกฉายาหนึ่งคือ “เบลล์ เสียง” นักร้องทีเคยเซอร์ไพรส์คนดูจากเวที Thailand Got Talent เจ้าของเพลงเสียงที่เปลี่ยน ที่เคยติดอันดับ ของทุกชาร์ตทั่วประเทศด้วย เสียง สไตล์ ที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งเสียงแบบชายหนุ่มที่มีเสน่ห์ และเสียงหญิงสาว หวานใส ทำให้เธอเป็นที่น่าสนใจ และกลายเป็นศิลปินที่ทุกคนรู้จัก วันนี้เธอได้ตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับค่าย Khaosan Beats พร้อมส่งอินเนอร์เต็มแม็กซ์ ในเพลง เกลียดความเหงา

                      เกลียดความเหงา  แนวเพลงเศร้า แม้จะเจ็บปวดเจียนตาย ดีกว่าที่จะต้องทนเหงาอยู่คนเดียว  ซิงเกิลนี้เบลล์ถ่ายทอดอารมณ์ออกมา แบบ ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องผู้ชายและเสียงร้องของผู้หญิง ภาพที่ใช้ในเอ็มวีจะเป็นโทนขาว ดำ เทา เราจะเห็นเบลล์ในลุคส์ของผู้ชายเซอร์ๆ และลุคส์ผู้หญิงสายหวานกระโปรงยาว มีความเป็นผู้ชายและผู้หญิงในเวลาเดียวกันได้อย่างลงตัวตามแบบฉบับนักร้อง 2  เสียงของเบลล์ นันทิตา 

                        ซิงเกิลใหม่นี้ เบลล์ ให้สัมภาษณ์ว่า “เพลงนี้จะมีความเหงาความเศร้าใน สถานการณ์ เนื้อหาของเพลงมาจากเบลล์ 50%  เป็นเรื่องราวความรักที่เคยเกิดขึ้นก่อนแต่งงาน เบลล์เคยมีความรักแบบนี้ ถ้าเลือกได้อยากอยู่กับเค้าแม้จะเจ็บ  ดีกว่าจะต้องทนเหงาอยู่คนเดียวจนตาย ถ้าได้กลับไป เจ็บแค่ไหนฉันก็ยอม ซึ่งเพลงยังคงความเป็นตัวตนของเบลล์อยู่ ในเพลงมีสองเสียงหลากหลายโทนสูงต่ำ เหมือนได้ชาเล้นท์ตัวเอง เพลงนี้เป็นเพลงช้าเบลล์ร้องแบบใส่อินเนอร์เต็มแม็กซ์เลยค่ะ  ดีใจที่ได้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง  หลังจากห่างหายไปนาน ช่วงที่หายไปมีครอบครัวและใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา ซึ่งตอนนั้นก็เหมือนเราอิ่มตัวแล้ว มันถึงจุดจุดนึงที่เรามาสุดแล้วได้ทำทุกอย่างในวงการบันเทิงแล้ว  แต่ตอนนี้เริ่มคิดถึงวงการบันเทิง เหมือนกลับมามีไฟอีกครั้ง  โชคดีที่ผู้ใหญ่ค่ายข้าวสารบีทชวนมาร่วมทำเพลง เบลล์รีบตกลงทันที  เพราะเริ่มคิดถึงงานเพลงที่เรารักแล้วเช่นกันค่ะ” 

                        ติดตามฟังเพลง “เกลียดความเหงา” ได้ทาง Facebook และ Youtube : Khaosan Beats ได้พร้อมกันทั่วประเทศ  สิงหาคม 2564 นี้ 

#เบลล์ นันทิตา

#-ข้าวสารบีท

#Khaosan Beat

#เกลียดความเหงา 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube