fbpx
Home
|
ข่าว

โต๊ะเล็กไทย เฉือน อียิปต์ 3-2ลิ่วชิงปรีเวิลด์คัพ

Featured Image
ฟุตซอลทีมชาติไทย เฉือนชนะ อียิปต์ 3-2 ลิ่วเข้าชิงชนะเลิศ ศึกปรีเวิลด์คัพ พบกับ อิหร่าน วันที่  30 ก.ค.นี้

ศึกฟุตซอลนานาชาติ “CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021” ที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC เป็นเกมรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ทีมแชมป์สายเอ พบ อียิปต์ ที่2สายบี

“โค้ชหมี”รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือไทยส่ง 5 คนแรก ประกอบด้วย คณิศร ภู่พันธ์ ผู้รักษาประตู, ผู้เล่น 4 คน รณชัย จูงวงษ์สุข, พรมงคล ศรีทรัพย์แสง, ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน และ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์

ครึ่งแรก นาทีที่ 14ไทยได้เฮลั่นจากลูกยิงของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงประจำทีมที่ซัดไม่เหลือให้ไทย ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในครึ่งแรก

กลับมาลุยต่อในครึ่งหลังนาทีที่25 อียิปต์ ตีเสมอ1-1 จากลูกชาร์จริมขวาของ โมฮาเหม็ด อิซซ่า ถัดมาอีกนาทีเดียว ไทยยวบ มาโดนโมฮาเหม็ด แซด ทำให้อียิปต์ พลิกแซงไทย 2-1 นาทีที่26นาทีที่29 ไทยตามตีเสมอ อียิปต์ 2-2 จากลูกยิงตอกส้นของ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

จากนั้นนาทีที่32 ไทยได้จุดโทษจากจังหวะที่ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ โดนแข้งอียิปต์วิ่งมาแทงเข่าจนล้มในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที และเป็น ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซัดจุดโทษเข้าไป ช่วยให้ ไทย ชนะ อียิปต์ 3-2 ฟุตซอลไทย เข้าชิงฯ พบ อิหร่าน เป็นคู่เอกประจำทัวร์นาเมนต์  “CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021” ฟาดแข้งที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC วันศุกร์ที่ 30 ก.ค.64 เวลา 16.30 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube