fbpx
Home
|
เพลง

“ซีโมน” ฮอตข้ามประเทศ ออร่าเด้งจนแฟนคลับญี่ปุ่นชื่นชม

Featured Image

“ซีโมน” ฮอตข้ามประเทศ ออร่าเด้งจนแฟนคลับญี่ปุ่นชื่นชม

สัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นวีคของสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา จากรายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD เลยก็ว่าได้ เพราะออร่าความบลิ้งค์ประกายซะจนไปนั่งใจหัวใจแฟน ๆ ไอดอลไทยหลายต่อหลายคน

ล่าสุดความฮอตของสาวซีโมนแผ่กระจายไปถึงประเทศญี่ปุ่น เพราะที่ผ่านมาทางรายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ได้จัดทำซับไทเทิ้ลภาษาญี่ปุ่นเพื่อเอาใจแฟนคลับจากแดนปลาดิบให้พวกเขาได้อรรถรสในการรับชมอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจบ EP.8 ปุ๊บก็มีชาวญี่ปุ่นแสดงความเห็นเกี่ยวกับความน่ารักสดใสของซีโมน-ปุณณาสา ผ่านช่องทางโซเชียลอย่างคึกคัก

) “ซีโมนจัง” โดนท้าแล้วก็จริงแต่พอได้ดูเพอร์ฟอร์มละ คงไม่มีคู่แข็งปรากฏตัวแล้วมั้ง คือมันสุดยอดมากจริง ๆ แถมน่ารักขึ้นด้วย”

“ซีโมน” นี่อายุ 14 จริง ๆ ใช่ไหม การแสดงเหมาะกับการเป็นดารานักแสดงมากเลย พอบวกกับออร่าเซนเตอร์ของ “ต้นน้ำ” กับความเป็นไอดอลของ “ม่านมุก” 3 คนนี้ผู้ท้าชิงน่าจะเริ่มหนีกันแล้วมั้ง

“อายจัง” น่าจะเลือกท้าผิดคนไปหน่อย พอ “อายจัง” เดินออกมานึกว่าจะท้า “ตาล” ซะอีก แต่กลายเป็น “ซีโมน” ซะงั้น เพอร์ฟอร์ม “ซีโมน” คือมันสุดยอดมาก เหมือนทำให้ทั้งสตูกลายเป็นคอนเสิร์ตของตัวเองเลย เท่มาก

เพอร์ฟอร์มนี้เหมือนโดนดูดเข้าไปในโลกของ “ซีโมน” เลย คงไม่น่าจะตกแล้วมั้ง

(คอมเม้นตอบ) พอดูเพอร์ฟอร์ม “ซีโมน” ละกลัวเลย ไม่น่ามีผู้ท้าชิงมาท้าแล้วแหละ ดูมีของและอะไรซ่อนอยู่อีก สุดยอด

ไม่ใช่แค่คนญี่ปุ่นที่ชื่นชอบลีลาการร้องเพลง “นักมายากล” ของ ซีโมน-ปุณณาสา เท่านั้น แต่วงดนตรีฝีมือเก๋าเจ้าของบทเพลง “นักมายากล” อย่าง “พาราด็อกซ์” ได้แชร์คลิปการแสดงของซีโมนผ่านเฟสบุ๊คของวง เช่นเดียวกับวงร็อคชื่อดังอย่าง “เคลียร์” แชร์คลิปที่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 ร้องเพลง “กระโดดกอด” ของวง “เคลียร์ ผ่านเฟสบุ๊คของวงด้วย

ขณะที่ รินะ อิซึตะ ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็น “ชิไฮนิน” ของวง “CGM48 ก็ร้องและเต้นเพลง “Bandwagon” ขณะไลฟ์สดผ่านแอพพลิเคชั่น IAM48 โดยสาวรินะบอกว่าชอบเพราะความหมายดี นอกจากจากนี้ยังบอกอีกว่าเธอชอบการแสดงของ ซีโมน-ปุณณาสา รวมไปถึงชื่นชม ต้นน้ำ-บัณฑิฏา ที่มีออร่าความเป็นเซ็นเตอร์และพัฒนาการดีขึ้นทุกสัปดาห์ รวมถึงชอบสมาชิกชั่วคราวและผู้ท้าชิงอีกหลาย ๆ คนด้วย

และในวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคมนี้ ห้ามพลาดกับการลงสนามชิงชัยครั้งแรกของสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 6 เก๋-พรรณิภา วงษาชัย กับผู้ท้าชิงคนที่ 11 ศึกครั้งนี้ใครจะอยู่ใครจะไป ติดตามได้ทางช่อง 7 HD เวลา 12.30-13.30 น.

และพิเศษสุดสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเท้นต์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID นอกจากนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube