fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เหล่าคนดัง สุดยื้อ! ตัดใจประกาศปิดกิจการเซ่นพิษโควิด

Featured Image

เหล่าคนดัง สุดยื้อ! ตัดใจประกาศปิดกิจการเซ่นพิษโควิด

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ และถือว่าอยู่ในขั้นวิกฤติ จากจำนวนยอดผู้ติดเชื้อ และยอดผู้เสียชีวิตที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังส่งผลกระทบต่อทุกฝ่าย รวมถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่ธุรกิจเองก็ได้รับผลกระทบไปตามๆกัน จนทำให้หลายคนตัดสินใจประกาศปิดกิจการ เพราะทนฝืนไปต่อไม่ไหว

ไม่ว่าจะเป็น โน้ต อุดม แต้พาณิช ที่ออกมาประกาศปิดร้าน iberry garden เชียงใหม่ ที่ถือว่าเป็นอีกจุดแลนด์มาร์คของนักท่องเที่ยว ที่เปิดมายาวนานกว่า 13 ปี หลังจากพยายามยื้อมา 2 ปี เนื่องจากไม่มีลูกค้า แต่ยังจ่ายเงินเดือนพนักงาน จำเป็นต้องปิดตู้ ปิดเตา เก็บกระเป๋าและแยกย้ายไปตามทาง ทิ้งไว้เป็นเพียงภาพแห่งความทรงจำ

นิว นภัสสร และ เป๊ก เปรมณัช ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องตัดสินใจปิดร้านอาหาร-คาเฟ่แนวธรรมชาติ  ร้าน Brandnew Field Good  ที่บ้านเกิดจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเธอตั้งใจสร้างมากับมือ เพราะไม่มีลุกค้า ไม่มีนักท่องเที่ยว ทำให้ขาดรายได้ จนต้องตัดสินใจบอกลาลูกน้องทั้งน้ำตา

ด้านของหนุ่มธันวา สุริยจักร เองก็ตัดสินใจปิดร้านขนม ที่ทำร่วมกับแฟนสาวกรีน อัษฎาพร เพราะยื้อต่อไปไม่ไหว ท่ามกลางสถานการณ์และเศรษฐกิจที่ซบเซา  โดยเจ้าตัวยังได้มีการขอโทษพนักงานทุกคนที่ต้องตัดสินใจปิดร้าน อีกทั้งยังได้แบ่งปันน้ำใจโอนเงินช่วยเหลือพนักงาน ซึ่งทุกคนก็เข้าใจสถานการณ์ในตอนนี้ดี

ฟากของนักแสดงอารมณ์ดี อู๊ด เป็นต่อ ที่เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า จากสถานการณ์ในตอนนี้ ทำให้ร้าน ชาบูอู๊ดเป็นต่อ ได้รับผลกระทบอย่างหนัก จนถึงขั้นปิดกิจการไปกว่า 30 สาขา เพราะขาดรายได้ไปมากกว่า 7-8 หลักเลยทีเดียว

ทางด้านของดาราสาว อารมณ์ดี ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ที่ล่าสุดก็เพิ่งตัดสินใจประกาศปิดคาเฟ่ The Green Hub ลงไปหมาดๆ เพราะขาดรายได้ เนื่องจากไม่มีลูกค้า เหลือทิ้งไว้เพียงความทรงจำเท่านั้น

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube