fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปธ.สมาพันธ์คนพิการน้อมรับไม่เลื่อนออกรางวัล

Featured Image
ปธ.สมาพันธ์คนพิการฯ น้อมรับคำสั่ง สนง.สลาก ไม่เลื่อนออกรางวัล – หวั่นผู้ค้ารายย่อยกระจายเชื้อกลายเป็นคลัสเตอร์ใหม่

นายอำนวย กลิ่นอยู่ ประธานสมาพันธ์คนพิการผู้ค้าสลากประเทศไทย ระบุว่า พร้อมน้อมรับคำสั่ง สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ยังคงยืนยันไม่เลื่อนการออกรางวัลงวดประจำวันที่ 1 ส.ค.2564 ซึ่งจะออกรางวัลตามเดิม ส่วนงวดวันที่ 1 ก.ย.2564 ตัวแทนจำหน่ายต้องลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์

ทั้งนี้ นายอำนวย ยังกล่าวด้วยว่า หลังจาก ประธานสมาพันธ์คนพิการผู้ค้าสลากประเทศไทย ได้ยื่นหนังสือถึงสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อให้พิจารณาขอให้มีการเลื่อนการออกรางวัลงวดประจำวันที่ 1 และ 16 สิงหาคมนี้ออกไปก่อน โดย นายธนวรรธน์ พลวิชัย กรรมการและโฆษกคณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ออกมาชี้แจงว่า สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลยังคงออกรางวัลงวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2564 และงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ตามปกติ

หลังมีการประกาศไม่เลื่อนออกรางวัล งวดวันที่ 1 และ 16 สิงหาคม 2564 จากคณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล สมาพันธ์คนพิการผู้ค้าสลากประเทศไทยได้ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 2 ยอมรับคำสั่งดังกล่าว แต่ยังคงเป็นห่วงการรวมตัวของผู้ค้าขายสลาก เนื่องจากอาชีพผู้ค้าสลากยังคงกระจายการจำหน่ายไปยังหลายพื้นที่ และสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อไปสู่ผู้ซื้อสลากและประชาชน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube