fbpx
Home
|
ทั่วไป

ประชาชนวอล์คอินตรวจโควิดราชมังฯแน่น

Featured Image
ประชาชนวอล์คอินตรวจโควิด ราชมังคลากีฬาสถานแน่น มารอรับบัตรคิวตั้งแต่ก่อนตี 4 บางส่วนผิดหวังกลับบ้าน ต้องมาใหม่วันพรุ่งนี้

บรรยากาศการตรวจหาเชื้อโควิดฟรี ที่จุดบริการประชาชนแบบวอล์กอิน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่เปิดรับตรวจวันละ 1,500 คน ถือเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว ที่ให้บริการช่วงล็อกดาวน์ โดยวันนี้ ประชาชนยังคงเดินทางมารับบัตรคิวกันตั้งแต่ก่อนเวลา 04.00 น. ทำให้คิวเต็มตั้งแต่ก่อนเวลา 06.00 น. และมีประชาชนอีกจำนวนมาก ที่ต้องผิดหวัง กลับบ้านไป ซึ่งต้องมารอคิวใหม่ในวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้ แม้ว่า ศบค. จะอนุมัติให้ขายชุดตรวจ Antigen Test Kit ด้วยตนเอง รวมถึงการขยายจุดตรวจเชิงรุกเพิ่มเติมก็ตาม แต่ก็ยังมีประชาชนอีกมาก ที่ต้องการเดินทางมารับบัตรคิวด้วยตนเอง ตามจุดบริการที่จัดให้

ทั้งนี้ จากการสอบถามประชาชนที่ได้รับบัตรคิว ระบุว่า มาตั้งแต่ 04.00 น. เพื่อให้ทันได้บัตรคิว บางคนเดินทางมาไกล และจำเป็นต้องตรวจ เพราะอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ทำงานที่ต้องพบเจอผู้คน จึงอยากตรวจให้ทราบผล ขณะประชาชนที่มาแล้ว แต่ไม่ได้รับบัตรคิว ก็ตัดพ้อว่า อยากให้เปิดคิวมากกว่า 1,500 คนต่อวัน เนื่องจากเดินทางมาไกล ถึงมาเช้า ก็ไม่ได้คิว

อย่างไรก็ตาม จุดบริการที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในสัปดาห์นี้จะเปิดไปจนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม 2564

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube