fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กองทัพ พีค” ขอบคุณ “เบลล่า” ให้รักพิพากษา แจ้งเกิดเต็มตัว  

Featured Image

“กองทัพ พีค” ขอบคุณ “เบลล่า” คอยเติมพลังบวก ปลื้ม Dare to love ให้รักพิพากษา” แจ้งเกิดเต็มตัว  

ได้นางเอกตัวแม่แห่งวงการบันเทิง “เบลล่า ราณี”  ตัดสายสะดือแจ้งเกิดในฐานะพระเอกป้ายแดง สำหรับ “กองทัพ พีค” ในละคร Dare to love ให้รักพิพากษา” จาก ค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 ทาง ช่อง กด 33 เรียกว่าดังในชั่วข้ามคืน เพราะกระแสละครติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ ตั้งแต่ตอนแรกกันเลยทีเดียว

            โดย “กองทัพ พีค” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับ Dare to love ให้รักพิพากษาEP1 ที่เพิ่งออกอากาศไปกระแสตอบรับชื่นใจมาก  ทุกคนที่ได้ดูละครเรื่องนี้แล้วบอกว่าสนุกไปกับมัน สนุกกับทุกตัวละคร ดูแล้วมันฟีลกู๊ด พีคว่าเป็นอะไรที่ชื่นใจ สำหรับคนทำงาน และที่ชื่นใจจริง ๆ คือ ครอบครัวพีค คนใกล้ตัวพีค คุณย่า คุณยาย ลูกพี่ลูกน้องพีค ไลน์มาหาแล้วบอกว่าทุกคนดูละครเรื่องนี้แล้วยิ้มตาม พีคชื่นใจมาก ได้คำชื่นชมจากครอบครัว พีคว่ามันสำคัญมาก ขอบคุณที่ทุกคนเอ็นดูคิว เด็กหน้ามึน ดีใจมากที่ตัวละครคิวได้กระแสตอบรับที่ดี  ได้ความรักจากคนดูทุก ๆ คน เอาจริง ๆ พอได้ดูละครของตัวเองก็เขินครับ ตอนเราถ่ายมันไม่มีการตัดต่อ พอได้มาดูตัวเองในทีวีแล้วเขิน ยอมรับว่าตื่นเต้น พีคอยากจะเข้าห้องน้ำหลายรอบมาก แต่อดทนไว้ให้แต่ละเบรกจบก่อน มันที่สุดของการตื่นเต้น ตื่นเต้นจนไม่รู้จะตื่นเต้นยังไง สำหรับพี่เบลตั้งแต่วันแรกที่เจอกันพี่เบลก็บอกว่าไม่ต้องเกร็งนะ ทำให้เต็มที่ วันแรกที่เปิดกล้องเราก็ให้กำลังใจ ส่งพลังให้กันไปมา พีคเล่นกับพี่เบลแล้วสนุก ช่วงที่ถ่ายพี่เบลก็ซื้อกับข้าว ขนมมาฝากกองตลอด เป็นอะไรที่น่ารัก เป็นเหมือนพลังบวกให้กับกองละคร ส่วนในเรื่องแม้จะเป็นรักต่างวัย แต่พีคแทบจะไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย พี่เบลเขาหน้าเด็กมากอยู่แล้ว  พอเริ่มนับหนึ่งเราก็สวมวิญญาณเป็นตัวละครทันที ถามว่าชีวิตจริงเรื่องรักต่างวัย ทุกวันนี้ความรักเปิดกว้าง พีคว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามนะ”

ติดตามละคร “Dare to love ให้รักพิพากษา” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand, แอพพลิเคชั่น CH3 Plus

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube