fbpx
Home
|
เพลง

“POWER PAT” เอาใจแฟนเพลง COVER “เบาได้เบา” ให้หายคิดถึง!!

Featured Image

“POWER PAT” เอาใจแฟนเพลง COVER “เบาได้เบา” ให้หายคิดถึง!!

ระหว่างรอออกซิงเกิ้ลใหม่วง POWER PAT เลยหยิบเพลง “เบาได้เบา” มา Cover เอาใจแฟนเพลงให้หายคิดถึงกันไปก่อน ซึ่งเพลงนี้เป็นของ “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” เพื่อนร่วมค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่พูดถึงคนรักของเรา เอาแต่โปรยเสน่ห์ เลยต้องเตือนกันสักหน่อยว่า “ถ้าเบาได้ก็เบาหน่อย ใครมาจีบช่วยห้ามอ่อย” ต้องบอกว่านี่เป็นการ Cover ครั้งแรกของวง POWER PAT แถมเพลงนี้ยังปล่อยในวันที่แพทสึกออกมาพอดี ซึ่งตอนนั้นหลายคนยังไม่รู้ว่าแพทสึกแล้ว คอมเม้นท์เพลงเบาได้เบา ในยูทูปเลยออกมาฮาสุดติ่งกันเลยทีเดียว!!
แพท นักร้องนำ วง POWER PAT ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ได้การมอบหมายจาก
ผู้ใหญ่ค่ายข้าวสาร ว่าอยากให้ POWER PAT ทำ Cover เพลงของศิลปินในค่าย อยากทำวง ไหนได้เลย ตามสไตล์ POWER PAT สุดท้ายเลือก เบาได้เบา ของ ฟลุ๊ค ไอน้ำ พอเลือกได้ก็คิดเลยว่าจะทำออกมาแนวไหน ผมได้รับมอบหมายจากพี่เท็ดดี้ให้ทำในเรื่องของการทำดนตรี การร้องไกด์ ส่งให้ผู้ใหญ่ดู พอผ่านก็เข้าไปอัดที่ค่ายเลยครับ ส่วนดนตรีก็ทำที่บ้านส่งไปมิกซ์ออกมาได้สมบูรณ์แบบมาก ภาพมิวสิคที่ออกมาก็ชอบมาก เป็นการถ่ายทำที่ค่อนข้างร้อน สู้กับความร้อนกัน เหงื่อท่วมตัวเลยครับ แต่ทุกอย่างยังคงคอนเซ็ปต์วง POWER PAT เหมือนเดิม ครั้งนี้เป็นเพลง Cover ครั้งแรกที่วง POWER PAT ได้ทำ เป็นเอ็มวีที่เปรมลงทุนซื้อเบสใหม่มาเพื่อถ่ายทำเอ็มวีนี้โดยเฉพาะ เป็นเอ็มวีที่เห็นเจี๊ยบ มือกลองเพิ่มมากขึ้นเอาใจ FC เจี๊ยบบ้าง ส่วนพี่เท็ดดี้ขอนุญาตเม้าท์นิดแต่งหน้าเข้มไปจนโปรดิวเซอร์บอกขอบางกว่านี้นิดครับพี่55 ส่วนผมก็จะได้เห็นกีตาร์ตัวใหม่ด้วยครับ เป็นการถ่ายทำเอ็มวีที่ลงตัวมากๆ เลย สามารถดึงคาแร็คเตอร์ของแต่ละคนออกมาได้ดีที่สุด ขอบคุณสำหรับยอดวิว ยอดคอมเม้นท์เยอะมาก ฟีดแบ็คดี คนชอบ คนชม มีความสุขมากๆ เลยครับ อยากจะทำผลงานดีๆ แบบนี้อีกต่อไปเรื่อยๆ ครับ”

ฟลุ๊ค ไอน้ำ เมื่อรู้ว่าเพลงเบาได้เบา ของตนถูกปล่อยมาแล้ว ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากที่วง POWER PAT ได้มา Cover เพลง เบาได้เบา ของผม ได้เข้าไปอ่านคอมเม้นท์ในยูทูปแล้ว ทุกคนชื่นชอบเวอร์ชั่นนี้มาก POWER PAT ทำออกมาได้เป็นสไตล์ของตัวเอง ด้วย จังหวะ ดนตรี ทุกอย่างลงตัวมาก พี่แพทร้องและถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมาก ขอบคุณอีกครั้งที่นึกถึงเบาได้เบาของผม ขอบคุณแฟนคลับ POWER PAT ทุกคนที่ชื่นชอบเพลงนี้ด้วย ขอบคุณมากๆ ครับผม”

ตามไปกดไลค์รัวๆ เพลงเบาได้เบา ฟลุ๊ค-ไอน้ำ (COVER) – POWER PAT ตามลิงค์นี้เลยจ้า…..
🎬 https://youtu.be/zVAKQgYvtSI
🎬https://drive.google.com/file/d/1roNJK4b8CCKB2w51ZN7357qsN8k2g6n0/view?usp=sharing

#เบาได้เบา
#ฟลุ๊ค ไอน้ำ
#POWER PAT
#KHAOSAN ENTERTAINMENT

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube