fbpx
Home
|
ข่าว

ช็อค!โต๊ะเล็กช้างศึกแยกทาง”ปูลปิส”

Featured Image
โต๊ะเล็กช้างศึก แยกทาง โฮเซ มาเรีย ปาซอส เมนเดส “ปูลปิส” – “บิ๊กป๋อม”เผยยุติสัญญากันด้วยดี

คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมฟุตบอลฯเเละประธานฝ่ายพัฒนาฟุตซอลเเละฟุตบอลชายหาด ชี้แจงเกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุด ของ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย โฮเซ มาเรีย ปาซอส เมนเดส “ปูลปิส” ว่า

“ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ทำให้การดำเนินการเตรียมทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ในช่วงปีที่ผ่านมา จนถึงในปัจจุบันนั้นมีความยากลำบาก มีข้อจำกัด และเป็นอุปสรรคในทางปฏิบัติงานของผู้ฝึกสอน ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งส่งผลกระทบต่อแผนงาน และตัวของ “ปูลปิส” ก็พยายามอย่างเต็มที่”

“อย่างไรก็ตาม จากการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ระหว่างผม และ “ปูลปิส” เพื่อให้เกียรติซึ่งกันและกันแล้ว จึงได้บรรลุข้อตกลงเพื่อยุติสัญญา ซึ่งเป็นความยินยอมด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย อีกทั้งเปิดโอกาสให้ “ปูลปิส” ไปแสวงหาความท้าทายใหม่ โดยผมขอขอบคุณ “ปูลปิส” ที่ทำงานร่วมกันมา สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม และเป็นที่ประจักษ์ ให้กับ วงการฟุตซอลไทย รวมทั้ง ผลงานที่นำพา ทีมชาติไทย ผ่านเพลย์ออฟ ไปฟุตซอลโลก เป็นสมัยที่ 6 ได้สำเร็จ ถือว่า “ปูลปิส” ได้พา ทีมฟุตซอลไทย ถึงจุดหมาย ก่อนจะจากกันด้วยความเข้าใจ ในโอกาสนี้ ผมขออวยพรให้ “ปูลปิส” โชคดี เเละ ประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพของเขาในอนาคต”

ประวัติเส้นทาง”ปูลปิส”กับทีมชาติไทยนั้น ได้เริ่มเข้ามาทำทีมชาติไทยในปี 2008 พาทีมไทยคว้ารองแชมป์เอเชีย และเข้าแข่งขันฟุตซอลโลกที่บราซิล ในปีเดียวกัน จนครบสัญญาว่าจ้างในปี 2011 เจ้าตัวหวนกลับมาคุมทีมสโมสร ชลบุรี บลูเวฟ พาทีมคว้าแชมป์สโมสรเอเชียสมัยแรก ในปี 2013 และกลับมาคุมทีมชาติไทยอีกครั้ง ปี 2017 ถึงปัจจุบัน

โดย ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด จะเตรียมเสนอ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สำหรับผู้ที่จะเข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนแทน เพื่อเตรียมทีมแข่งขัน ฟุตซอลโลก ที่ ลิทัวเนีย ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube