fbpx
Home
|
ข่าว

ส.บอลคุยสตาฟฟ์ช้างศึกแบ่งงานเช็กฟอร์มนักเตะ

Featured Image
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประชุมสตาฟฟ์ช้างศึก แบ่งงานเช็กฟอร์มนักเตะ เพื่อโปรแกรมสำคัญช่วงปลายปีนี้

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานการประชุมรายงานสรุปผลงานฟุตบอลทีมชาติไทย จาก อนุรักษ์ ศรีเกิด รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และ อิสสระ ศรีทะโร ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ณ ห้องประชุม ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมแจงแผนงานเพื่อให้เกิดความพร้อมอย่างต่อเนื่องก่อนที่ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยจะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น

ภายหลังการประชุม อนุรักษ์ ศรีเกิด รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ จากท่านนายกสมาคมฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ในระหว่างที่รอ อากิระ นิชิโนะ กลับจากญี่ปุ่น โดยเจ้าหน้าที่ทีมทั้งหมดรวมถึงนักเตะทีมชาติไทย เพิ่งพ้นกำหนดกักตัวในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ก่อนออกมาก็ได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 อยู่เป็นระยะ และที่ผ่านมาไม่พบว่ามีใครติดเชื้อแต่อย่างใด”

“วันนี้จึงเข้ามารายงานแผนงานที่วางไว้เบื้องต้นต่อ ท่านนายกฯ ซึ่งการแบ่งงานส่วนใหญ่จะเป็นการติดตามดูฟอร์มการเล่นของนักเตะทีมชาติไทย ที่เข้าข่ายในการเรียกมาเก็บตัวฝึกซ้อม”

“ผมเองจะเน้นไปดูเกม เอเอฟซี  แชมเปียนส์ลีก  ในกลุ่มของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้าน โค้ชหระ อิสสระ ศรีทะโร จะดูการท่าเรือ เอฟซี และเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ติดตามผ่านการถ่ายทอดสด ส่วนโค้ชอ่ำ อัมรินทร์ เยาดำ จะติดตามฟอร์มนักเตะในกลุ่มของราชบุรี เอฟซี”

“นักเตะที่เราต้องการดูเป็นพิเศษ คือ นักเตะทีมชาติไทย ที่เรามีโปรแกรมสำคัญช่วงปลายปีนี้คือ AFC U-23 Asian Cup Qualifiers ระหว่างวันที่ 23-31 ตุลาคม 2564 นี้ รวมทั้งฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2021 หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2021 และฟุตบอลซีเกมส์”

“เราต้องการเก็บข้อมูลผู้เล่นให้ได้มากที่สุด เพื่อเตรียมไว้สำหรับแผนการเข้าแคมป์เก็บตัวและโปรแกรมอุ่นเครื่อง ซึ่งแผนงานที่วางไว้คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรเพราะเราแบ่งงานกันเรียบร้อยแล้ว”

สำหรับ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และ อิสสระ ศรีทะโร ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้รับมอบหมายให้มีหน้าที่รับผิดชอบ ติดตามและเดินทางไปร่วมชมการแข่งขันตามหน้าที่ ดูฟอร์มการเล่นของนักกีฬาฟุตบอลของไทย ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม และ ฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศไทย ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม เพื่อเตรียมความพร้อมในการคัดเลือกตัวนักกีฬา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube