fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เกม ดวงพร ภรรยา มอส โพสต์บอกท้องอีกรอบ ก่อนเฉลยฮากระจาย

Featured Image

ฮากระจาย! เกม ดวงพร ภรรยา มอส โพสต์บอกท้องอีกรอบ  ก่อนเฉลยลูกสาวมุดเข้าชุดนอน เลยดูท้องป่อง เพื่อนๆดาราแห่แซวสนั่น

ทำเอาเพื่อนพ้อง น้องพี่ ในวงการ รวมถึงแฟนคลับเข้ามาโพสต์แสดงความยินดีอย่างล้นหลาม หลังจาก เกม ดวงพร ภรรยาสาวสวยของนักร้องหนุ่ม มอส ปฏิภาณ ปฐวิกานต์ ออกมาโพสต์อินสตาแกรมอวดภาพท้องโต พร้อมแคปชั่นว่า “อ้าว ท้องอีกรอบ”  จนหลายคนคิดว่า หนุ่มมอสน้ำยาดีทำให้ภรรยาสาวตั้งท้องลูกคนที่สามอีกคน  แต่ก่อนที่ทุกคนจะคิดไปไกลกว่านี้  สาวเกมเลยติดแฮชแท็กชื่อลูกสาวคนเล็ก #swan_patavekarn  พร้อมเฉลยสาเหตุที่ทำให้ท้องอีกรอบเพราะความทะเล้นของน้องสวรรค์ที่มุดเข้าไปอยู่ในชุดนอนแม่ จนทำให้ดูท้องป่องนั้นเอง

งานนี้เพื่อนๆพี่ๆน้องในวงการ เข้ามาคอมเมนต์แซวแบบรัว ๆ โดยที่สาวแคทรียา อิงลิช ก็ได้เข้ามาโพสต์แซวเอาไว้ว่า หลานชาย!!! ด้าน เกม ดวงพร เข้ามาตอบกลับว่า  พี่แคทมีคนแรกตามมาก่อนนนน ก่อนที่ทางด้าน แคทรียา อิงลิช จะเข้ามาตอบกลับว่า ว๊ายยยย ไม่ทันแล้วแหละ.. แก่แล้วววเดี๋ยวเลี้ยงหลานก็แล้วกัน

ขณะที่พี่ชายคนสนิทอย่าง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ก็ได้เข้ามาแซวเช่นกันว่า ท้องเร็วจัง ยาดี  ด้าน เกม ดวงพร ก็ได้เข้ามาตอบกลับแบบติดตลกว่า ยาอะไรอ่ะพี่แท่ง

นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่าแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนท์ เชียร์ ให้หนุ่มมอส กับ สาวเกม มีลูกคนที่สามจริงๆ ส่วนจะลุ้นขึ้น ไม่ขึ้นนั้น ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube