fbpx
Home
|
ข่าว

กลุ่มประชาชนคนไทยเดินหน้าขับไล่”บิ๊กตู่”ไม่สนคนมาน้อย

Featured Image
กลุ่มประชาชนคนไทย ไม่สนแม้คนมาน้อย เดินหน้าขับไล่จี้พล.อ.ประยุทธ์ ลาออก

นายนิติธร ล้ำเหลือ (ทนายนกเขา) แกนนำกลุ่มประชาชนคนไทย กล่าวถึงการชุมนุมในวันนี้ว่า ยืนยันมีมาตรการป้องกันด้านสาธารณสุข และกลุ่มประชาชนคนไทยในวันนี้เดินทางมาเพียง 19 คน ส่วนจะมีประชาชนมาเข้าร่วมมากน้อยเพียงใดยังไม่ทราบ โดยจุดมุ่งหมายของการชุมนุมคือต้องการให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลาออก เพื่อเปิดทางให้มีการเลือกนายกรัฐมนตรีคนใหม่มาบริหาร โดยแนวทางจะยังคงปราศรัยเรื่องการบริหารบ้านเมืองและการแสดงวัฒนธรรม ส่วนกลุ่มผู้ชุมนุมจะมาหรือไม่ไม่ใช่ปัญหา แต่คือติดตามและการรับรู้

เพราะพล.อ.ประยุทธ์และรัฐบาลล้มเหลวในการแก้โควิด-19 ใช้งบประมาณใน การบริหารงานตั้งแต่เข้ามาบริหารงานจำนวน 20 ล้านล้านบาท แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้แม้แต่เรื่องเดียว และหากปล่อยให้บริหารต่อไปจะยิ่งสร้างความเสียหายให้ประเทศ จึงต้องให้พล.อ.ประยุทธ์ลาออก ซึ่งสถานการณ์วันนี้มีประชาชน และกลุ่มชุมนุมทุกกลุ่ม เห็นด้วยกับการให้พล.อ.ประยุทธ์ นั้นลาออก ยิ่งลาออกเร็วเท่าไหร่ ยิ่งดี เพราะตนไม่อยากให้เกิดความรุนแรง

พร้อมกับระบุว่าท่าทีของ นายกรัฐมนตรีที่ไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนที่ จ.ภูเก็ต เรื่องผู้เสียชีวิตที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น รวมถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่บอกว่าแล้วจะเอาอะไรอีกในการเยียวยาประชาชน แสดงให้เห็นเนื้อแท้ของรัฐบาลที่ไม่มีประชาชนในหัวใจ ซึ่งตนเข้าใจว่านายกรัฐมนตรีไปปฏิบัติหน้าที่ แต่ถ้าหากทำอะไรไม่ได้ ก็สามารถพูดให้กำลังใจได้ เพราะความตายของประชาชนสำคัญกว่าการลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต

ทั้งนี้ ยืนยัน ว่าจะไม่มีการรวมเวทีกับกลุ่มไทยไม่ทนของนายจตุพร พรหมพันธุ์  แต่ในวันข้างหน้าตนยังไม่ทราบขึ้นอยู่กับสถานการณ์ และจากนี้ไปจะมีการชุมนุมจะมีการปรับเปลี่ยนในทุกช่องทาง และอาจมีการชุมนุมทุกวัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube