fbpx
Home
|
เพลง

“เป๊ก–บิวกิ้น–แอลลี่–วี วิโอเล็ต” ส่งโชว์สุดพิเศษจากแลนด์มาร์คกรุงเทพฯ

Featured Image

“เป๊ก–บิวกิ้น–แอลลี่–วี วิโอเล็ต” ส่งโชว์สุดพิเศษจากแลนด์มาร์คกรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัว Disney+ Hotstar ในประเทศไทย

หลังจากมีข่าวน่าตื่นเต้นสำหรับคนไทยที่จะได้โลดแล่นสู่จินตนการไม่รู้จบผ่านแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar ที่เปิดให้ดาวน์โหลดกันแล้ว ล่าสุดยังฟินกับโชว์ที่ได้กระแสโชเชียลไปเต็มๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อเหล่า AIS Family  “เป๊ก ผลิตโชค, บิวกิ้น พุฒิพงศ์แอลลี่ อชิรญาวี วิโอเลต” และศิลปินชื่อดัง “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” มาโชว์พลังเสียงที่มีเสน่ห์ ในงานฉลองการเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรก สวัสดี ดิสนีย์ พลัส ฮอตสตาร์” ผ่านโชว์สุดพิเศษที่แลนด์มาร์คสำคัญในกรุงเทพฯ

เปิดตัวแบบสุดปัง รวมพลังประสานเสียงจนแฟนๆ ต้องปรบมือให้ 1 หนุ่มหล่อ และ 2 สาวสวยจาก  AIS Family  อย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์, แอลลี่ อชิรญา และวี วิโอเลต ที่ร่วมร้องเพลง Into the Unknown จาก Frozen 2 แต่มาทั้งทีต้องจัดเต็มสักหน่อยกับการโชว์ร้องเพลงเดี่ยว ที่สะกดผู้ฟังได้อยู่หมัดผ่านเสียงร้องใสๆ  โดยหนุ่ม “บิวกิ้น” มาในเพลง Beauty and the Beast จาก Beauty and the Beast  ขณะที่สาว “แอลลี่” เหมือนพาโลดแล่นไปใต้ท้องทะเลกับเพลง Part of Your World จาก The Little Mermaid และ “วี  วิโอเลต” ปลุกพลังให้ฮึกเหิมผ่านเพลง Reflection จาก Mulan ซึ่งทั้ง ศิลปิน ได้โชว์พลังเสียงภายใต้ความสวยงามของพระราชวังพญาไท

ปิดท้ายการแสดงชุดแกรนด์ฟินาเล่สุดตราตรึงใจจากศิลปินแนวหน้าของไทย ที่มีแฟนคลับอยู่หลากหลายประเทศ อย่าง “ปาล์มมี่” และ “เป๊ก ผลิตโชค” ที่ทำให้ชั้นบนสุดของ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ งดงามขึ้นเป็นสองเท่า ผ่านการเล่นแสงสีที่สวยงาม เปิดโชว์ด้วย “เป๊ก ผลิตโชค” ร้องเพลงที่คนไทยคุ้นหูเป็นอย่างดี Let It Go จาก Frozen สร้างความหนาวเย็นผ่านโชว์สุดอลังการณ์ ตามด้วย “ปาล์มมี่” กับ Circle of Life จาก The Lion King งานนี้ทั้งสองคนยังได้โชว์ร้องเพลงคู่กันในเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty และ Maleficent และจบด้วยเพลง Disney’s A Whole New World จาก Aladdin ที่สะกดใจด้วยเสียงร้อง ฟังเพลิน และฟินไปกับบรรยากาศบนตึกระฟ้ากับความงามยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ ซึ่งโชว์สุดพิเศษจาก 5 ศิลปินชื่อดังครั้งนี้ นับว่าเป็นการมอบความสุขและความสนุกให้การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Disney+ Hotstar เป็นความมหัศจรรย์ที่คนไทยต้องจดจำ

นอกจากนี้ การเปิดตัว ดิสนีย์ พลัส ฮอตสตาร์” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ดาราฮอลลีวู้ด รวมถึงดาราดังจากเกาหลี ได้ร่วมส่งคลิปแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮิดเดิลสตันแอนโทนี แมคกีเซบาสเตียน สแตนกงยู และทีมนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์จาก Disney’s Raya and the Last Dragon ซึ่งสามารถรับชมการแสดงงานเปิดตัวสุดประทับใจย้อนหลังทั้งงานได้ที่ AIS PLAY ตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 กรกฎาคม นี้

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่พลาดดีลสุดปังก่อนหน้านี้ไป ยังมีความพิเศษใหม่ในราคาเพียง 49 บาทต่อเดือน จากราคาปกติ 99 บาทต่อเดือน และรับสิทธิ์ชมเพิ่ม เดือน จาก AIS สมัครได้เพียงกด *111 โทรออก และแพ็กเกจรายปีเพียง 499 บาทต่อเดือน จากปกติ 799 บาทต่อเดือน ตั้งแต่วันนี้ -31 ก.ค.นี้ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Disney+ Hotstar ผ่าน Apple App store หรือ Google Play Store และรับชมผ่านเว็บไซต์ Disneyplushotstar.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.th/disney

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube