fbpx
Home
|
ข่าว

“ชวน”สั่งประสานนัดประชุมวิป3ฝ่าย6ก.ค.

Featured Image
“ชวน”สั่งประสานนัดประชุมวิป 3ฝ่าย 6ก.ค. ตัดสินใจจะเดินหน้าประชุมสภาหรือจะพัก ยันไม่ยอมปล่อย ให้เป็นแหล่งแพร่เชื้อ และไม่เคยปิดบังข้อมูล

นพ.สุกิจ อัตโถปกรณ์ ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎร ยืนยัน สภาผู้แทนราษฎร มีมาตรการเข้มในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 จะไม่ปล่อยให้เป็นคลัสเตอร์ อย่างแน่นอน โดยจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้มีการแพร่ระบาด ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่สภาจะหยุดการทำงาน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ไม่ได้เป็นผู้ที่ใช้อำนาจตัดสินใจเพียงลำพังโดยขอให้รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 คือนายสุชาติ ตันเจริญนัดประชุมวิป 3 ฝ่าย คือ วิปฝ่ายค้าน วิปรัฐบาล และวิปวุฒิสภา รวมทั้ง ตัวแทนจากรัฐบาล โดยนัดประชุมกันในวันอังคารที่ 6 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 น เพื่อตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป โดยใช้เหตุและผล เพื่อให้สามารถทำงานได้ โดยที่ยังมีความปลอดภัย

ส่วนกรณีที่มีรายงานว่ามีคลัสเตอร์เจ้าหน้าที่ และมีการปิดบังข้อมูลนั้น นพ.สุกิจ กล่าวว่าได้คุยกันเรื่องนี้โดยตลอด ซึ่งตนในฐานะที่ดูแลเรื่องนี้ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และทุกกรณีได้รับทราบและรายงานประธานรัฐสภาทุกครั้ง จึงยืนยันได้ว่าไม่มีการปกปิดข้อมูลแต่อย่างใด และกรณีเจ้าหน้าที่ชวเลข ที่สามีเป็นโควิด-19 นั้น ได้มีการตรวจเชื้อแล้วผลเป็นลบ และเจ้าหน้าที่ที่ใกล้ชิดก็ตรวจแล้ว ผลเป็นลบเช่นกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube