fbpx
Home
|
ข่าว

“ไทยไม่ทน”ยื่นหนังสือครั้งที่4ให้นายกฯลาออก

Featured Image
“ไทยไม่ทน”ยื่นหนังสือครั้งที่ 4 ให้นายกฯลาออก “จตุพร”เปิดแผนยุทธการแม่น้ำร้อยสาย ขับไล่ ขอประชาชนอย่ากลัวการข่มขู่ แต่ขอให้กลัวอดตาย

กลุ่มไทยไม่ทน คณะสามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย นำโดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช. มายื่นหนังสือถึงรัฐบาล เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลาออก ครั้งที่4 และเปิดแผนยุทธการแม่น้ำร้อยสาย ขับไล่นายกรัฐมนตรีให้ลาออกจากตำแหน่งในวันที่ 24 มิ.ย.นี้

โดยนายจตุพร ระบุ เบื้องต้นมีรายงานข่าวว่าจะมีการสกัดกั้นกลุ่มผู้ชุมชนด้วยตู้คอนเทนเนอร์ที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศจนถึงแยกมิสกวัน หากเป็นตามนั้นจริงผู้ชุมชนจะตั้งหลักที่สะพานผ่านฟ้า และเดินเท้ามาทำเนียบรัฐบาลโดยใช้ถนนนครสวรรค์ ผ่านแยกนางเลิ้งมายังทำเนียบรัฐบาล แต่หากถูกปิดกั้นจะใช้แผนพิฆาตฟ้าทลายโจรจัดการกับ พล.อ.ประยุทธ์ แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นรูปแบบใด เพราะพล.อ.ประยุทธ์ รู้อยู่แก่ใจ

จึงขอเชิญชวนคนที่ไม่ทนต่อ พล.อ.ประยุทธ์ ขอให้สวมหน้ากาก และอุปกรณ์รับมือการสลายการชุมชนออกมารวมตัวกัน เพราะยิ่งพล.อ.ประยุทธ์ อยู่นานประเทศยิ่งล่มสลาย ดังนั้นจะไม่รอ 120 วัน เพราะไม่เชื่อคำพูดของพล.อ.ประยุทธ์ ที่ถือว่าล้มเหลวทางคำพูด ไม่เหมาะสมเป็นนายกรัฐมนตรี ส่วนจะมีการยกระดับการชุมชนหรือไม่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์แต่ขอให้ดูบทเรียนเหตุการณ์พฤษภา 35 ที่ยิ่งจับแกนนำ ประชาชนยิ่งออกมารวมพลังขับไล่รัฐบาล ดังนั้นในวันที่ 24 มิ.ย.นี้จะเป็นวันชี้ชะตาพล.อ.ประยุทธ์ เริ่มต้น 16.00 น. และขอให้ในวันพรุ่งนี้เวลา 19.00 น. ให้ทุกคนพร้อมใจกันไลฟ์สดขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ทั่วประเทศ

พร้อมกันนี้นายจตุพร ยังขอประชาชนอย่ากลัวการข่มขู่แม้จะกลัวโควิด-19 แต่ขอให้กลัวอดตาย และกลัวสิ้นชาติ ยิ่งประชาชนออกมามากเท่าไร พล.อ.ประยุทธ์จะออกเร็วเท่านั้น และการที่ พล.อ.ประยุทธ์ เคยประกาศยิ่งไล่ยิ่งสู้นั้น แสดงให้เห็นว่ารัฐบาลกำลังจะพัง และมีรายงานข่าวว่ามีความพยายามรื้อคดีหมิ่นประมาทนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี โดยขอให้มีการนับโทษใหม่เพื่อให้ตนถูกคุมขังในวันที่ 8 ก.ค. ซึ่งถือว่าปกติเพราะคดีความที่ติดคุกครบแล้วหลังศาลฎีกาพิพากษาจะเป็นเรื่องของศาล กับกรมราชทัณฑ์และตัวจำเลยเท่านั้น โดยการชุมชนในวันที่ 24 มิ.ย.จะเป็นการต่างคนต่างชุมชนจะไม่มารวมกลุ่มกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube