fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แดดดี้ป๊อก” พาย้อนเวลาเปิดบ้าน “หม่ามี้มาร์กี้” ก่อนแต่งงาน!

Featured Image

รายการแรกในประเทศ!! “แดดดี้ป๊อก” พาย้อนเวลาเปิดบ้าน “หม่ามี้มาร์กี้” ก่อนแต่งงาน!! แถมเซอร์ไพรส์บุกห้อง “มารีน่า” ในรายการ“ป๊อกกี้ on the run Season4

รายการ “ป๊อกกี้ on the run Season4 EP.25 “แดดดี้ป๊อกหม่ามี้มาร์กี้” จะขอพาแฟนๆรายการย้อนเวลากลับไปสมัยที่ยังวัยรุ่น โดย “แดดดี้ป๊อกหม่ามี้มาร์กี้” พาสองแสบ “มีก้ามีญ่า” เดินทางไปหาคุณยายที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านที่ “มาร์กี้” ใช้ชีวิตวัยเด็กที่นี่ตั้งแต่เรียนชั้นประถมฯ จนถึงเรียนจบมหาวิทยาลัย ซึ่งไม่เคยเปิดบ้านให้รายการไหนได้มีโอกาสเข้ามาถ่ายทำมาก่อนงานนี้ “แดดดี้ป๊อก” เลยสวมบทตากล้องพาแฟนๆรายการไปดูทุกซอกทุกมุม ทั้งดีไซน์การแต่งบ้าน และสิ่งของต่างๆ ที่ทำให้นึกถึงความทรงจำก่อนที่จะแต่งงาน!! รวมไปถึงสืบวีรกรรมความสุดซ่าของ “หม่ามี้มาร์กี้” ที่ซนไม่แพ้ใครตั้งแต่เด็ก การันตีได้จากคุณยายที่ออกมาเล่าอย่างละเอียดเลยทีเดียว

งานนี้ไม่ได้บุกแค่ห้อง “มาร์กี้” ยังแวะไปบุกห้อง “มารีน่า” อีกด้วย ส่วนจะเจออะไรบ้างนั้น ติดตามชมบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ใน รายการ “ป๊อกกี้ on the run Season4 EP.25” ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/channel/UCnZwsOmi8XOnQIcB7Ans5vA  และติดตามรายการตอนต่อไปได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. #ป๊อกกี้ontherunseason4

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube