fbpx
Home
|
บันเทิง

จบดราม่า! “ดิว อริสรา” หอบกระเช้าขอโทษเจ้าของน้องหมาปมจุดพลุวันเกิด

Featured Image

จบดราม่า! “ดิว อริสรา” หอบกระเช้าขอโทษเจ้าของน้องหมา-ชาวบ้าน ปมดราม่าจุดพลุฉลองวันเกิด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียล เกี่ยวกับกรณีที่แฟนหนุ่มนักธุรกิจของสาวดิว อริสรา ทำเวอรืไพรส์จุดพลุกลางแม่น้ำฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับสาวดิว แต่กลายเป็นว่าสร้างการรบกวนให้กับชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง เนื่องจากเป็นเวลาที่ดึกแล้ว รวมถึงมีน้องหมาที่ชื่อเฮงเฮง ตกใจจนวิ่งหนีออกจาบ้านไป ซึ่งแม้ว่าเจ้าของน้องหมาจะออกมาโพสต์ว่าเจอน้องหมาแล้วแต่น้องหมาก็ยังมีอาการตื่นตกใจ  เซื่องซึมไม่ทานอาหารมา 2 วันแล้ว

ล่าสุดเจ้าของน้องหมาได้โพสต์ภาพของสาวดิว พร้อมข้อความระบุว่า “ล่าสุดดาราสาว พร้อมทางโรงแรมได้เดินทางเข้ามาขอโทษและปลอบขวัญ เฮงๆ แล้วคับ..ไม่ได้เรียกร้องหรือต้องการอะไร  แต่ไม่อยากให้เกิดเหตุการแบบนี้ขึ้นอีก #15ชั่วโมงกับการตามหาที่แสนเจ็บปวด #ไม่ได้มีผลกระทบแค่บ้านเดียวแต่กระทบกันทั่ว”

และเจ้าของโพสต์ยังได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า “จากดราม่าที่เกิดขึ้น💢ขอชี้แจงผ่านเฟสนะค่ะ กรณีที่ดาราสาวจ่ายค่าชดเชยเป็นซองขาวให้กับทางเจ้าของสุนัข เป็นเรื่องจริงค่ะ แต่ทางต๋อยเองไม่ขอรับนะค่ะ เพราะคิดว่าเราได้น้องหมาคืนก็พอใจแล้ว แต่ที่ออกมาพูดเพราะไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในชุมชนอีก เราไม่ได้เรียกร้องหาค่าเสียหายใดๆเพราะเราไม่ได้เดือดร้อนลำคาญ แค่บ้านเดียวแต่มันกระทบกันทั้งชุมชนค่ะ ขอชี้แจงตามนี้นะคะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube