fbpx
Home
|
บันเทิง

“ดิว อริสรา” ตอบกลับชาวเน็ตแหกจุดพลุเสียงดังลั่นใช้สมองคิดประมาณนึงแล้ว

Featured Image

“ดิว อริสรา” ตอบกลับชาวเน็ตแหกจุดพลุเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ลั่นใช้สมองคิดประมาณนึงแล้ว

กลายเป็นประเด็นดราม่าจนติดเทรนทวิตเตอร์ขึ้นมาเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่แฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี หวานใจของสาวดิว อริสรา ทำเซอร์ไพรส์ในวันคล้ายวันเกิดให้กับสาวดิว ด้วยการจุดพลุกลางแม่น้ำ ซึ่งมีคนเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าว่าส่งเสียงดังและเป็นการรบกวนชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง

ซึ่งสาวดิวได้มีการตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ต้องขอโทษด้วยนะคะที่รบกวน จากที่ทราบมาคือทางคุณเซปได้ทำเรื่องขออนุญาตที่ที่ทำการปกครองอำเภอบางปะอินเรียบร้อยแล้ว ส่วนพลุเท่าที่ดิวเห็นคือจุดกลางน้ำ แต่ในส่วนบริเวณใกล้เคียงก็มีเจ้าหน้าที่คอย stand by เพื่อความปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษอีกครั้งหากไปรบกวน แต่อยากให้เข้าใจว่าถ้าไม่ได้รับอนุญาตจริงๆ ดิวเชื่อว่าคุณเซปก็คงไม่จุดแน่นอนค่ะ”

จากนั้น ดิว อริสรา ก็ได้ย้ำอีกครั้งว่า “ขอโทษที่ทาง @jetsetseb ได้จุดพลุกลางแม่น้ำและคงไปรบกวนใครๆ ในช่วงเวลา 21:56-21:59 (3 นาที) นะคะ แต่เท่าที่ทราบมาทางเขาได้มีการขออนุญาตอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว น่าจะคิดไตร่ตรองและใช้สมองประมาณนึงแล้วละค่ะ 5 ทุ่มแล้วนะคะ ตอนนี้ขอบคุณค่ะ ขอโทษนะคะ ฝันดีค่ะ”

ต่อมาก็ได้มีคนเข้ามาถามกลับว่าคอมเมนต์ที่เยอะๆ หายไปไหนหมด โดย ดิว อริสรา ก็รีบมาตอบกลับทันทีว่า “ไม่ต้องงงค่า ลบเองค่า เผื่อลืมนะคะ Instagram ส่วนตัวค่า อ่านอันไหนและไม่อยากเก็บไว้ก็ลบออก แค่นั้นง่ายๆ เลยค่า”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube