fbpx
Home
|
บันเทิง

“ทาเคชิ” โต้กลับพ่อบุญธรรม ปัดเนรคุณ วอนหยุดพูดอะไรแย่ๆ ลั่นหนังคนละม้วน

Featured Image

“ทาเคชิ” โต้กลับพ่อบุญธรรม ปัดเนรคุณ วอนหยุดพูดอะไรแย่ๆ ลั่นหนังคนละม้วน

หลังจากที่มี ดร.ออกมาแฉดาราหนุ่มลูกบุญธรรม ที่รับอุปการะส่งเสียเลี้ยงดูมาตั้งแต่อยู่ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3 จนเรียนจบ แถมยังส่งเงินเลี้ยงดูสนับสนุนทุกอย่างเพื่อเดินทางเข้าสู่วงการบันเทิง จนเป็นหนี้กว่า 10 ล้าน สุดท้ายกลับเนรคุณ ทิ้งหนี้สิน แถมยังเคยถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งกลายเป็นกระแสที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดดาราหนุ่ม ทาเคชิ ชนะศักดิ์ ได้อัดคลิปชี้แจงลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า ไม่ได้อยากออกมาพูดหรือตอบโต้อะไร เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน อีกทั้งยังเป็นห่วงความรู้สึกของแม่และครอบครัว พร้อมวอนให้พ่อหยุดพูดอะไรแย่ๆ เพราะจะทำให้พ่อเจ็บและแย่ไปด้วย ที่สำคัญพ่อเป็นคนที่รู้ดีที่สุดว่าเรื่องจริงคืออะไร ยันไม่เคยลืมบุญคุณ

“ผมบอกตรงๆ ไม่ได้อยากมาพูดหรือตอบโต้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ ของครอบครัวของเราครับ ซึ่งผมเองก็เป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ คนนึง ไม่ได้โด่งดังอะไร มีผลงานการแสดงมาบ้าง แต่ยิ่งยุคโควิดแบบนี้ ผมไม่มีงานแสดงเลย เป็นแค่พ่อค้าไลฟ์สดขายรองเท้ามือสองไปวันๆ หลังจากที่ผมเห็นข่าว ผมบอกตรงๆ ว่าผมแคร์ความรู้สึกของแม่ และครอบครัวแม่มากๆ ถ้าทุกคนได้รู้จักแม่ผม เขาเป็นผู้หญิงน่าสงสารมากๆ ไม่อยากให้มาเจออะไรแบบนี้ เขาเจออะไรมาเยอะแยะมากมาย

ฝากถึงป๊าว่าพอเถอะครับ กับการออกมาพูดอะไรแย่ๆ แบบนี้ เพราะจะทำให้ป๊าเจ็บและแย่ไปด้วย ถ้าเขาขุดลึกลงไปมากกว่านี้ ป๊าจะเป็นคนที่เจ็บที่สุด ที่สำคัญป๊ารู้ดีว่าเรื่องจริงมันคืออะไร หนังคนละม้วนครับ ผมบอกเลยครับว่าผมไม่เคยลืมบุญคุณของป๊าและแม่ที่ส่งเสียให้เล่าเรียน มีชีวิตถึงทุกวันนี้ ผมยังระลึกถึงเสมอครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube