fbpx
Home
|
บันเทิง

“เซบาสเตียน” จุดพลุฉลองวันเกิด “ดิว อริสรา” โรแมนติกคล้ายซีนขอแต่ง

Featured Image

“เซบาสเตียน” จุดพลุฉลองวันเกิด “ดิว อริสรา” โรแมนติกคล้ายซีนขอแต่ง

เรียกว่าระดับความหวานพุ่งกระฉุดจริงๆ หลังจากที่สาวดิว อริสรา เพิ่งเนรมิตวิลล่าทั้งหลังเดป็นสวนดอกไม้เซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดให้กับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ไปเมื่อวันที่14 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับลงคลิปน่ารักๆในอินสตาแกรม อวดความหวานแล้ว

ล่าสุดทางหนุ่มเซบาสเตียน ลี แฟนหนุ่มก็ไม่น้อยหน้าในวันคล้ายวันเกิดของสาวดิว อริสรา ในวันที่ 15 มิถุนายน ก็จูงมือกัน ไปทำบุญ พร้อมจุดพลุกลางแม่น้ำสุดอลังการเซอร์ไพรส์ให้สาวดิว จากนั้นก็เปิดวิดิโอรวมเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ที่เรียกว่าแต่ละโมเมนต์น่ารักมากๆ แต่ไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหนุ่งเซบาสเตียนยังจัดหรักกับของขวัญชิ้นพิเศษ เป็นกล่องสีส้มหลายกล่อง ซึ่งข้างในมีกระเป๋าแบรนด์เนมที่สาวดิวชอบ แต่ไฮไลท์อยู่ที่กล่องของขวัญกล่องเล็กสีแดงที่หนุ่มเซบาสเตียนหยิบออกมาจากกระเป๋ากางเกง ซึ่งงานนี้เอาทำสาวดิวถึงกับร้องซี๊ด พร้อมกระซิบข้างหูฝ่ายชายที่รู้กันเพียงแค่สองคนเท่านั้น

นอกจากนี้หนุ่มเซบาสเตียน ยังโพสต์อินสตาแกรมพร้อมระบุแคปชั่นว่า “My birthday going into your birthday. Lighting up the skies for you.” แปลว่า “วันเกิดของฉันกำลังจะเข้าสู่วันเกิดของคุณ จุดประกายแสงสว่างให้แก่คุณ”

    

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube