fbpx
Home
|
เพลง

“อุ้ม-กุ้ง-ก้อง” ชวนชิมของอร่อย ทำธุรกิจเพิ่มรายได้ช่วง “Covid-19”

Featured Image

“อุ้ม-กุ้ง-ก้อง” ชวนชิมของอร่อย ทำธุรกิจเพิ่มรายได้ช่วง “Covid-19”

ห่างหน้าเวทีไม่ได้พบปะแฟนเพลงในยุค “Covid-19” ระบาด หลายคนต้องหารายได้เสริมในช่วงพักไมค์ ล่าสุดสามศิลปินจากค่าย “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” อุ้ม-อนัญญา เนตร์นิยม(ไมค์ทองคำ 3) ,กุ้ง-จุฑาภรณ์ ช่างวาด(ไมค์ทองคำ 4) และ “ก้อง-ก้องสมุทร ศรีรักชาติ(แชมป์ไมค์ทองคำ 7) ทำธุรกิจเพิ่มรายได้ ที่เจ้าตัวการันตีความอร่อยอยากให้ลิ้มลอง

 

อุ้ม อนัญญา – อนัญญาปังหนึบ
“อุ้มขายขนมปังหนึบค่ะ ชื่อว่า “อนัญญาปังหนึบ” ก็จะมี 3 รสค่ะ เป็นขนมปังเนยน้ำตาล รสโกโก้ และขนมปังกระเทียม ค่ะ ราคาถุงละ 35 บาท 3 ถุง 100 บาทค่ะ กระแสตอบรับดีค่ะ ตอนเปิดรับออเดอร์คนสั่งเยอะเลยค่ะ ที่ทำขนมปังหนึบเพราะเป็นขนมที่ชอบทานค่ะ และก็ทำไม่ยากด้วย ก็เลยทำเองหมดเลยค่ะ เป็นสูตรเฉพาะของอุ้มเลย คัดเองทุกแผ่น หนึบทุกชิ้น เข้มข้นแน่นอนค่ะ สั่งได้เลยนะคะที่ FB : อนัญญา เนตร์นิยม(อุ้ม ไมค์ทองคำ)ค่ะ นอกจากนี้อุ้มก็ฝึกสอนอยู่ด้วยค่ะ สอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนท่าทอง จ.พิษณุโลก สอนระดับชั้น ม.4 และ ม.6 ค่ะ แต่ตอนนี้โรงเรียนเลื่อนเปิดช่วงโควิดค่ะ ฝากถึงทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยกันนะคะ”

กุ้ง จุฑาภรณ์ – สาหร่ายเทมปุระ / พิซซ่าโฮมเมด
“ขายสาหร่ายเทมปุระค่ะ เริ่มจากเราอยากทานและชอบทานค่ะ ช่วงไหนอินกับอะไรก็จะทำอย่างนั้น อยากทำเองและแบ่งปัน เลยทำขายค่ะมี 4 รส ดั้งเดิม – บาร์บีคิว – ชีส – ลาบ 4 ห่อ 100 บาทค่ะ กุ้ง คิดสูตรเองหมดเลยค่ะ อร่อย กรอบ ทานเพลินค่ะ สั่งได้เลยนะคะที่ FB : กุ้ง จุฑาภรณ์ ไมค์ทองคำนอกจากนี้ก็ทำพิซซ่าโฮมเมด ด้วยนะคะพิซซ่าจะขายที่ลำทับ จ.กระบี่ ทำกับพี่สาวค่ะช่วยกันทำ ก็จะรับเป็นออเดอร์และส่งเดลิเวอรี่ ราคาขนาด 8 นิ้ว 79 บาท +ชีส 10 บาท มีหน้า ฮาวาเอี่ยน-ซีฟู้ด- ชีสล้วนๆ ของเราจะเป็นแป้งบางกรอบค่ะ เริ่มจากเราชอบทานเลยอยากให้ลูกค้าได้ชิมดูค่ะ เป็นอีกทางเลือกให้ได้ลิ้มลองกันค่ะ ส่วนงานประจำเป็นสัตวแพทย์เฉพาะทางค่ะ วัวชนและพวกสัตว์ใหญ่ มีรับสัตว์เล็กด้วยค่ะทำเป็นพาร์ทไทม์หลายคลีนิคค่ะ และมีเปิดร้าน “ลำทับรักสัตว์” ด้วยค่ะ เปิดให้พ่อกับแม่ จำหน่ายอาหารสัตว์ อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ตอนนี้ก็ซื้อของเข้าร้านเรื่อยๆค่ะ กุ้งทำเยอะมาก คิดว่าถึงเวลาอยากให้พ่อกับแม่ได้พัก เราขอเป็นคนที่หาเงิน ช่วงนี้เหนื่อยหน่อยแต่ก็สนุกค่ะ และเร็วๆนี้จะทำขนมเบื้องด้วยนะคะ ทำขายปีที่แล้วมีลูกค้าถามถึง ยังไงฝากติดตามได้ทางเฟสบุ๊คนะคะ”

ก้อง ก้องสมุทร – กร๊อบกรอบ หมอลำน้อย by kongsamut
“ตอนนี้อยู่ว่างๆผมก็ขายของครับ มีทุเรียนทอดกรอบ 100 กรัม 150 บาท เม็ดมะม่วงอบกรอบ 230 กรัม 150 บาท และปลากรอบสามรส 150กรัม 100 บาทครับ ของเราจะครบรส เค็ม มันส์ หวาน กรอบ อร่อย เรียกได้ว่าครบ อร่อยแน่นอนครับ เพราะผมก็เลือกสิ่งดีๆมาให้ทุกคน เริ่มจากสถานการณ์โควิด พี่ๆในค่ายก็มีขายสินค้าเป็นรายได้เสริมกัน เราก็เลยนำมาขายบ้างเพราะอยากหารายได้เสริมเหมือนกันครับ กระแสตอบรับจากแม่ๆแฟนคลับและทุกคนดีครับ ออเดอร์มาเรื่อยๆต้องขอบคุณมากๆนะครับ เดี๋ยวจะทำโลโก้เพิ่มครับใช้แบรนด์เป็นของตัวเองชื่อว่า “หมอลำน้อย” ครับ ตอนนี้ผมก็มีเรียนออนไลน์ และก็เอาของมาขายนี่แหละครับ ฝากอุดหนุนกันได้นะครับที่ FB : Kongsamut Sririkchat ขอบคุณมากครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube