fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน”ยังไม่มีแผนเปิดเฟสเพิ่มรพ.บุษราคัม

Featured Image
“อนุทิน” ยังไม่มีแผนเปิดเฟสถัดไปใน โรงพยาบาลบุษราคัม พร้อมขอบคุณทีม สธ.ทั่วประเทศ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนปฏิบัติหน้าที่

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า โรงพยาบาลบุษราคัม ขณะนี้ยังไม่มีแผนเปิดเฟสถัดไป แต่ก็มีความพร้อม หากต้องขยายการให้บริการ ปัจจุบันเตรียมเตียงไว้ทั้งสิ้นกว่า 2 พันเตียง นี่คือ โรงพยาบาลขนาดใหญ่ ซึ่งสะท้อนความสำเร็จในระบบการรักษาพยาบาลของประเทศไทย สามารถจัดการให้เกิดความเป็นรูปธรรมได้ภายในระยะเวลาอันจำกัด

ทั้งนี้ ต้องชื่นชม และขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง คือบุคลากรด้านการสาธารณสุขทั้ง แพทย์ พยาบาล เภสัชกร และเจ้าหน้าที่ส่วนอื่นซึ่งเสียสละสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาปฏิบัติหน้าที่ ณ โรงพยาบาลแห่งนี้และทำงานกันอย่างสุดความสามารถ นอกจากนั้นยังขอขอบคุณคนไทย ที่ให้การสนับสนุนโรงพยาบาลเป็นอย่างดี ทันทีที่มีการประกาศจัดตั้งโรงพยาบาลก็ได้รับการช่วยเหลือจากหลายภาคส่วน นี่คือน้ำใจคนไทย

ขณะเดียวกัน นายอนุทิน กล่าวด้วยว่า สำหรับโรงพยาบาลบุษราคัมนั้น ตั้งขึ้นเพื่อรักษาผู้ป่วยที่มีอาการเล็กน้อย ถึงปานกลาง โดยให้ผู้ป่วยอาการหนักได้รับการรักษาในโรงพยาบาลทั่วไป เพื่อให้ได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ เพื่อลดอัตราการสูญเสียชีวิต และที่ผ่านมา โรงพยาบาลบุษราคัม ดำเนินการได้ตามเป้าหมาย ผู้ป่วย ต้องได้รับการรักษาจนหาย เราจะทำทุกทาง ไม่ให้ผู้ป่วยมีอาการแย่ลง

โรงพยาบาลบุษราคัมนั้น ตั้งขึ้นเพื่อรักษาผู้ป่วยที่มีอาการเล็กน้อย ถึงปานกลาง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube