fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน”หวังกมธ.ปรับงบฯสอดคล้องกับสถานการณ์

Featured Image
“ชลน่าน” หวัง กมธ.งบฯ ปรับงบประมาณให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน จี้นายกฯลาออกเปิดทางให้คนอื่นบริหารประเทศ

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการอภิปรายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 ว่า ภาพรวมเป็นไปตามคาดการณ์ คือทุกพรรคการเมือง อภิปรายถึงปัญหาในการจัดงบประมาณแบบผิดฝาผิดตัว ไม่ตอบโจทย์ การวางโจทย์งบประมาณไม่ก่อให้เกิดประโยชน์กับประเทศและประชาชน หวังว่าในการประชุมคณะกรรมาธิการงบประมาณของรัฐสภา จะมองเห็นปัญหาและปรับงบประมาณให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน

ทั้งๆที่เมื่อเกิดวิกฤตประเทศ ฝ่ายบริหารต้องมีการตั้งรับให้ทันและต้องคิดให้เป็น อะไรที่เป็นประโยชน์กับประชาชนต้องเพิ่มเติมเสริมเข้ามาเพื่อแก้ปัญหา เมื่อฝ่ายบริหารคิดไม่เป็น และไม่ให้ความสำคัญกับประชาชน การจัดงบประมาณจึงออกมาเละเทะไม่เข้ากับสถานการณ์ สะท้อนว่าฝ่ายบริหารมองภาพไม่ออก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไร้ประสิทธิภาพ หมดปัญญาไร้ความสามารถในการแก้ปัญหาประเทศ

นอกจากนี้ยังไม่ยอมรับความผิดพลาดของตัวเอง การออกมาปฏิเสธความรับผิดชอบแบบ ไร้จิตสำนึก และมักโยนความผิดไปให้คนอื่น จนส่งผลกระทบกับเศรษฐกิจของประเทศ คนไทยเดือดร้อนกันทั้งประเทศ  ดังนั้นหากมีความเป็นลูกผู้ชาย ยอมรับผิดและลาออกจากตำแหน่งเปิดทางให้คนอื่นเข้ามาบริหาร เชื่อว่าประเทศไทยจะรอดพ้นจากวิกฤติอย่างแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube