fbpx
Home
|
บันเทิง

“เบลล่า” โชว์โกดัง กล่องพลังใจจากเบลล่า เตรียมส่งช่วยคนเดือดร้อนโควิด

Featured Image

“เบลล่า” โชว์โกดัง กล่องพลังใจจากเบลล่า เตรียมส่งช่วยคนเดือดร้อนโควิด

เรียกว่าเป็นนางฟ้าตัวจริงทั้งในจอและนอกจอ สำหรับสาวเบลล่า – ราณี ที่ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการร่วมช่วยเหลือแบ่งปัน ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบล่าสุด ที่ดูเหมือนว่ายังไม่ทะเลาลง และมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นแบบรายวัน  โดยก่อนหน้านี้สาวเบลล่า ได้ร่วมบริจาคเงินให้มูลนิธิและโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อสมทบทุนในการช่วยเหลือ ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

แต่ล่าสุด สาวเบลล่า ก็ได้จัดทำโครงการ กล่องพลังใจจากเบลล่า เตรียมส่งของช่วยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19  ซึ่งมีของมากกว่า 5 แสนชิ้น เพื่อเตรียมส่งให้กับคนเดือนร้อยกว่า 2 หมื่นครอบครัว

“สิ่งของด้านหลังกว่า 500,000 ชิ้นนี้ คือ พลังใจ ที่รวมกันเป็น #กล่องพลังใจจากเบลล่า เพื่อส่งต่อให้กับ 20,000 ครอบครัว เพื่อสร้างพลังใจให้ทุกคนนะคะ

สิ่งของเหล่านี้นอกจากสิ่งที่เบลจัดซื้อมาด้วยกำลังของตัวเองแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ใจดีที่เป็นเหมือนอีกครอบครัวนึงของเบลที่เมตตาและให้การสนับสนุนจนกล่องพลังใจจากเบลล่าสำเร็จสมบูรณ์ลงได้ค่ะ

 

ขอบคุณ Mistine

ขอบคุณกาแฟ Birdy

ขอบคุณเครื่องดื่มวิตามินซี C-vitt

ขอบคุณนมถั่วเหลือง ดีน่า

ขอบคุณครีมอาบน้ำ BeNice

ขอบคุณแบรนด์ KA

ขอบคุณ Grab

ขอบคุณน้ำยาล้างจาน ทีโพล์

ขอบคุณผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม ไฮยีน

ขอบคุณยาสีฟัน เทพไทย

ขอบคุณ เมืองไทยประกันชีวิต

ขอบคุณ ปลากระป๋องมหาชัย

เบลต้องขอบคุณทุกๆท่าน ที่ร่วมส่งผลิตภัณฑ์มาเพิ่มพลังใจให้ทุกครอบครัวนะคะ และศูนย์กระจายสินค้ามิสทินที่อาสาแพ็คกิ้งและจัดส่งกล่องพลังใจจากเบลล่าให้ถึงมือทั้ง 20,000 ครอบครัวด้วยค่ะ

ทันทีที่ทราบข่าวทุกท่านมีแต่คำว่ายินดีและตกลงในทันที กล่องพลังใจจากเบลล่านี้เกิดขึ้นจากทุกท่านร่วมพลังใจกันค่ะ เบลต้องขอกราบขอบพระคุณมากๆนะคะ🙏🏻

และสำหรับใครที่มีความเดือดร้อน ต้องการกล่องพลังใจจากเบลล่า สามารถติดตามได้จากโพสต์ที่แล้วนะคะ ขอให้ทุกคนมีพลังใจที่ดีและเต็มเปี่ยมค่ะ❤️

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube