fbpx
Home
|
บันเทิง

“อาบี-นก อุษณีย์” ได้ประกันตัวกลับบ้านวงเงินคนละแสน ชิ่งสื่อไม่สัมภาษณ์

Featured Image

อาบีนก อุษณีย์ได้ประกันตัวกลับบ้านวงเงินคนละแสน ชิ่งสื่อไม่สัมภาษณ์

จากกรณีที่ดาราสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ พร้อมสามีหนุ่มเค วัฒนา ได้เข้าแจ้งความเอาผิด อาบี หรือ นางสาวปกชนน์ ดิษยบุตร อดีตผู้จัดการ กุข่าวฝ่ายชายมีโลก2 ใบ และจั๊กจั่นยอมเป็นโลกใบที่ 2 ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงแจ้งความเอาผิดกับ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ อดีตเพื่อนสนิทของจั๊กจั่น  ในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา และเรียกค่าเสียหายกว่า 20 ล้านบาท  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาหมายเรียกทั้งคู่ไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ทั้ง2 ก็ยังนิ่งเฉยและไม่ได้เข้ามาให้ปากคำตามหมายเรียก จนล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาได้ออกหมายจับและเป็นเหตุให้เข้าจับกุมทั้ง 2 คนตามข่าว

โดนทางอาบี และนก อุษณีย์ ถูกตำรวจกองปราบปรามนำกำลังบุกเข้ารวบตัวทั้งคู่ที่ .นครราชสีมา และได้นำตัวทั้งคู่ไปให้ปากคำที่กองปราบปราม และส่งตัวมาที่ สน.บางเขน

ซึ่งทั้งคู่เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเป็นเวลา 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะได้รับการประกันตัว ด้วยวงเงินคนละ 1 แสนบาท โดยพนักงานได้ทำสำนวนส่งฟ้องศาล 21 มิถุนายน นี้

โดยส่งฟ้องศาลแขวงดอนเมือง อาบี ในข้อหาหมิ่นประมาท ส่วนนก อุษณีย์ ส่งฟ้องศาลอาญา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน

ขณะที่ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายความของจั๊กจั่น เปิดเผยว่า จั๊กจั่นทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และคงไม่ยอมความ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube