fbpx
Home
|
บันเทิง

“แอปเปิ้ล-ฟลุค” สุดช้ำ! สั่งเลื่อนเปิดคลินิกความงามอีก สงสารพนักงาน ลูกค้า

Featured Image

“แอปเปิ้ล-ฟลุค” สุดช้ำ! สั่งเลื่อนเปิดคลินิกความงามอีก สงสารพนักงาน ลูกค้า

เรียกว่าได้รับผลกระทบเต็มๆ สำหรับหนุ่มฟลุค – จิระ และภรรยาสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน หลังจากก่อนหน้านี้ต้องประกาศปิดคลินิกเสริมความงามไปอย่างไร้กำหนด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19   แต่เมื่อเร็วๆนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีข่าวดี หลังมีประกาศให้คลินิกเสริมความงามเปิดให้บริการได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เป็นตั้นไป

แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องชะงักลงอีกครั้ง เรียกว่าเบรกกระทันก็ว่าได้ เมื่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ศบค.มีคำสั่งให้ปิดต่อถึง15 มิถุนายน  ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้เตรียมความพร้อมเพื่อเปิดคลินิกไว้หมดแล้ว รวมถึงพนักงานและลูกค้าทุกคนที่จองคิวไว้ล่วงหน้า

ซึ่ง ทั้งฟลุค และ แอปเปิ้ล ได้ดพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อขอโทษลูกค้าว่า” “กราบขออภัยลูกค้าเป็นอย่างสูง รัฐบาลเบรกแรงมาก สั่งปิดต่อนะคะ พรุ่งนี้เราไม่ได้เปิด”

และมีการตัดพ้อถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกว่า “เราทุกคนบอบช้ำจากเศรษฐกิจ บอบช้ำจากการไม่ได้เจอคนที่รักและคิดถึง บอบช้ำจากความคิดถึงตัวเอง บอบช้ำจากสภาพแวดล้อม ขออย่าทำลายความรู้สึกกันเลย เดี๋ยวเปิดเดี๋ยวปิด อยากให้ตัดสินใจอะไร ให้เรารู้ว่าเป้าหมายคืออะไร ไม่ใช่เลื่อนลอยไปวันๆ ให้ความหวังไปเรื่อยๆ จนไม่รู้ว่าจะให้กำลังใจตัวเองและพนักงานยังไง ไม่รู้ว่าจะไปในทิศทางแบบไหนดี จะให้บอกยังไง สู้ๆ ไปด้วยกันอีกเหรอ”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube