fbpx
Home
|
บันเทิง

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” แจง “ธัญญ่า” แค่ห่วงปัดดูถูกขับแกร็บ ขอรับผิดเอง

Featured Image

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” แจง “ธัญญ่า” แค่ห่วงปัดดูถูกขับแกร็บ ขอรับผิดเอง

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาซะอย่างนั้น เมื่อหนุ่มอ๊อฟ ศุภณัฐ ให้สัมภาษณ์ หลังตัดสินใจใช้เวลาว่างในช่วงนี้ขับแกร็บส่งอาหาร แต่แฟนสาวธัญญ่า อาร์สยาม ไม่เห็นด้วยในตอนแรกเพราะห่วงในเรื่องของความปลอดภัย แต่กลับเจอกระแสตอกกลับว่าดูถูกอาชีพขับแกร็บ ดูเป็นคนหนู กลัวแฟนจะอาย ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงไปแล้วก่อนหน้านี้

ล่าสุดทางหนุ่มอ๊อฟ ศุภณัฐ เองก็ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงลงในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับพูดล้อเล่นจนทำให้คนเข้าใจผิด ยันแฟนสาวไม่ได้บูลลี่หรือดูถูกอาชีพขับแกร็บ แต่แค่ห่วงเรื่องความปลอดภัย และอากาศที่ร้อนมากกลัวว่าตนอาจจะไม่ไหว ซึ่งตนผิดเองที่ไปต่อเติมเพื่อให้ทุกคนเห็นภาพว่า อากาศร้อน เหงื่อจะออก ตัวจะเหม็น สุดท้ายกลายเป็น “มุกไม่ฮาพากันเครียด” จนตนมาเห็นว่าคำๆนี้ เป็นตัวก่อเหตุให้เกิดดราม่าดังกล่าว ซึ่งหากจะกล่าวโทษก็ตนก็ขอยอมรับผิดเอง และยืนยันว่าจะเดินหน้าขับแกร็บเพื่อบริการลูกค้าต่อไป

วู้ว..ของเล่นใหม่เว้ยยยยย…..เอาล่ะครับ เรียนท่านผู้ดู ผู้ชม ผมอยากชี้แจงอีกนิด ก่อนอื่นผมขอขอบคุณในประเด็นแรกที่ทุกคนมอบความรู้สึกที่ดีให้ แต่เกิดประเด็นที่สองขึ้นมา จากความพลั้งพลาดในความอารมณ์ดีเกินไปของผมเอง ขอท้าวความว่าผมเองเป็นคนไม่ซีเรียส ชอบพูดล้อพูดเล่น ให้คนอื่นไม่เครียด คำพูดบางคำเลยมีหลุดๆบ้าง “น้อง @tanya_rsiam ไม่ได้พูดอะไรในเชิงบูลลี่จริงๆครับ แค่คุยกันว่า ห่วงความปลอดภัย(เป็นอะไรขึ้นมาหนูจะอยู่ยังไง) อากาศร้อน (ลุงจะไหวหรอ) .. ซึ่งผมชอบเย้าแหย่น้องให้งอนอยู่บ่อยๆ

ผมผิดเองที่ไปต่อเติม เพื่อให้ทุกคนเห็นภาพมากขึ้นว่า อากาศร้อน เหงื่อจะออก ตัวจะเหม็น (คือมันเป็นคำเสริม) สุดท้ายกลายเป็น “มุกไม่ฮาพากันเครียด” จนผมมาเห็นว่าคำๆนี้ เป็นตัวก่อเหตุ ผมก็ไม่สบายใจ ที่มาเกิดดราม่ากับน้อง น้องเขาไม่ได้ผิดอะไรเลยครับ เพราะเขาก็เป็นคนแต่งรูปสวยๆ และให้ผมยืมกล้องโกโปรเพื่อมาบันทึกภาพเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนนอีกด้วย ในขณะที่ตัวเองยังงอนๆอยู่ น่าร้ากอ้าาา…หากจะกล่าวโทษเรื่องทุกอย่าง ว่าผมเถอะครับ

ผมขอครับ ผมขอ ^_^ แต่ผมก็จะอารมณ์ดีทำงานต่อไป 2 วันมานี้ไม่ค่อยว่าง แต่ก็คิดถึงลูกค้าทุกคนครับ

ปล. #สมานฉันท์ #พูดเพราะๆ #มองโลกแง่บวก #ทำมาหากิน #ทำไมผมพิมพ์ยาวขนาดนี้ #รักเด็ก #ขอบคุณธัญญ่า #gopro

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube