fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ททท.ย้ำ1ก.ค.ภูเก็ตรับต่างชาติฉีดวัคซีนครบ

Featured Image
ผู้ว่า ททท. ยืนยัน 1 กรกฎาคม ภูเก็ตรับต่างชาติฉีดวัคซีนครบ ดูอยู่โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส3, ทัวร์ทั่วไทย รอเคาะตามมติ ศบค.

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า สำหรับความคืบหน้าโครงการ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 และโครงการทัวร์ทั่วไทย ขณะนี้ยังไม่กำหนดว่าจะเปิดใช้สิทธิ์โครงการเมื่อใด ต้องรอติดตามการประกาศเรื่องการอนุญาตให้ประชาชนสามารถเดินทางได้ รวมถึงต้องรอดูสถานการณ์โควิด-19 และความคืบหน้าการฉีดวัคซีนว่าจะสามารถดำเนินการได้ตามเป้าหมาย เพื่อที่จะเปิดประเทศได้เร็วขึ้น

ขณะเดียวกัน ททท.ขอยืนยันแผนการเปิดเมืองภูเก็ต (Phuket Sandbox) เพื่อรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในวันที่ 1 ก.ค.64 เป็นต้นไป และมุ่งมั่นในการผลักดันร่วมกับทุกภาคส่วน โดยเฉพาะภาคเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้ฟื้นคืนกลับมาโดยเร็ว

ดังนั้น ททท. จึงขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในการประชาสัมพันธ์การเปิดพื้นที่จังหวัดภูเก็ต รับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ให้แก่พันธมิตรและผู้เกี่ยวข้องได้รับทราบโดยทั่วกัน  เพื่อเป็นการเตรียมการในด้านต่างๆ  อาทิ การตลาด การประชาสัมพันธ์ตลอดจนการบริหารจัดการทางธุรกิจที่เกี่ยวข้อง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube