fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

“คมนาคม”ทยอยฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ

Featured Image
บุคลากรในสังกัดกระทรวงคมนาคม เดินทางรับวัคซีนโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่ออย่างต่อเนื่อง ขณะ รองปลัดฯ ลงพื้นที่ ติดตามใกล้ชิด

บรรยากาศที่ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ล่าสุด บุคลากรด่านหน้าสังกัดกระทรวงคมนาคม ที่ได้ลงทะเบียนและได้รับ SMS เดินทางเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยภายในอาคารทางเจ้าหน้าที่ได้จัดระเบียบสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนมาแล้วและผู้ที่เดินทางเข้าลงทะเบียนใหม่แจ้งความประสงค์ขอรับวัคซีน

ขณะเดียวกันในวันนี้ นายสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการบริหารศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 กลางบางซื่อ ได้ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินการ พร้อมบอกกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีบุคลากรจากหน่วยงานต่างๆที่รับSMSแจ้งการรับวัคซีนเดินทางเข้ามาลงทะเบียนอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้การบริหารจัดการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ได้มีการปรับแผนรองรับต่อจำนวนของบุคลากรแบบรายวัน

บุคลากรด่านหน้าสังกัดกระทรวงคมนาคม ที่ได้ลงทะเบียนและได้รับ SMS เดินทางเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ขอฝากไปยังบุคลากรทุกคนในเรื่องของโรคประจำตัวการแพ้ยาต่างๆขอให้แจ้งกับทางพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ไม่ปกปิดข้อมูลเพียงหวังว่าจะไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ซึ่งเมื่อทางแพทย์และพยาบาลได้รับข้อมูลจะหาแนวทางในการแก้ไขเพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น

สำหรับศูนย์ฉีดวัคซีนโควิดกลางบางซื่อ (สถานีกลางบางซื่อ) จะฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับบุคคลากร ระบบขนส่งสาธารณะ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม – 6 มิถุนายน 2564 หลังจากนั้น จะเริ่มดำเนินการสำหรับประชาชน วันที่ 7 มิถุนายน-ธันวาคม 2564 รองรับได้วันละประมาณ 10,000 คน แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ

  1. กลุ่มองค์กร วันละประมาณ 3,000 คน
  2. กลุ่มประชาชน On site ณ จุดบริการ วันละประมาณ 2,000 คน
  3. กลุ่มที่ลงทะเบียนผ่านเครือข่ายมือถือ (AIS, DTAC, TRUE) และแอปพลิเคชันหมอพร้อม วันละประมาณ 5,000 คน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube