fbpx
Home
|
ทั่วไป

ซีพีผนึกกำลังเปิดให้จองสิทธิฉีดวัคซีนผ่าน7-11ทุกสาขาทั่วกทม.

Featured Image
เครือซีพีผนึกกำลัง “ซีพีออลล์-ทรู” ร่วมมือกทม.และสปสช. เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนจองสิทธิฉีดวัคซีนผ่านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วกทม. ด้าน”ทรู”เตรียมพร้อมระบบ Call Center ช่วยให้คำแนะนำลูกค้าลงทะเบียนมุ่งสร้างภูมิคุ้มกันหมู่มากที่สุดและเร็วที่สุดหยุดเชื้อฟื้นประเทศเร็ววัน

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 นายนพปฎล เดชอุดม ประธานคณะผู้บริหารด้านความยั่งยืนองค์กร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด พร้อมด้วยนายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา รองประธานคณะกรรมการบริหาร ของบมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น เข้าร่วมการแถลงข่าวระบบลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 “ไทยร่วมใจกรุงเทพปลอดภัย” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานคร และภาคีเครือข่าย เพื่อให้ประชาชนลงทะเบียนจองสิทธิในการรับบริการฉีดวัคซีน ณ หน่วยบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลในรูปแบบของ web based ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) โดยมีพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย, นายแพทย์จเด็จ ธรรมธัชอารี เลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ พร้อมด้วยผู้บริหารจากภาคเอกชน เข้าร่วมแถลงข่าว ณ ห้องบางกอก อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร2 (ดินแดง)

นายนพปฎล เดชอุดม ประธานคณะผู้บริหารด้านความยั่งยืนองค์กร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัทในเครือ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของพลังความร่วมมืออันยิ่งใหญ่ ระหว่างหอการค้าไทย กรุงเทพมหานคร(กทม.) และภาคีเครือข่าย ในการรับลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่กทม.ได้รับการฉีดวัคซีนกันอย่างทั่วถึง และมีภูมิคุ้มกันหมู่มากที่สุดและเร็วที่สุด เพื่อทำให้เศรษฐกิจสังคมกลับคืนมาสู่ปกติโดยเร็ววันเนื่องจากกทม. เป็นพื้นที่ที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่รุนแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการควบคุมการแพร่ระบาดได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่สุด คือการฉีดวัคซีนเพื่อให้เกิดภูมิคุ้มกันหมู่และยับยั้งการแพร่กระจายเชื้อ

ในการนี้ เครือซีพี โดยบมจ.ซีพีออลล์ จะเปิดให้บริการรับลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ผ่านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาในพื้นที่กทม. รวม 3,314 สาขา ซึ่งคาดว่าจะเริ่มเปิดให้บริการได้ภายในวันที่ 27 พฤษภาคม 2564 โดยประชาชนที่ต้องการลงทะเบียนที่เซเว่นอีเลฟเว่น ขอให้ตรวจสอบสิทธิของตนเองก่อน และนำบัตรประชาชนพร้อมโทรศัพท์มือถือไปแจ้งที่เซเว่นอีเลฟเว่นได้ทุกสาขา พนักงานจะอำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนจองสิทธิฉีดวัคซีนสำหรับบุคคลทั่วไปผ่านเว็บไซต์www.ไทยร่วมใจ.com หรือช่วยดำเนินการให้กรณีที่ไม่สามารถดำเนินการเองได้เพื่อให้ประชาชนสามารถลงทะเบียนได้อย่างทั่วถึงในทุกพื้นที่ นอกจากนี้ได้นำความเชี่ยวชาญของบริษัทในเครือ คือ กลุ่มทรู ที่มีการดูแลลูกค้ากว่า 30 ล้านคน มาช่วยสนับสนุนผ่านระบบ Call Center ช่วยให้คำแนะนำปรึกษาให้พี่น้องประชาชนสามารถลงทะเบียนจองสิทธิฉีดวัคซีนได้ทั่วถึงมากที่สุด

“วิกฤตโควิดครั้งนี้แม้จะทำให้ทุกคนต้องพบกับความทุกข์มหาศาลที่กระทบกับทุกองค์กรทุกภาคส่วนและทุกครอบครัวแต่เมื่อผ่านพ้นครั้งนี้ไปได้เชื่อมั่นว่าจะทำให้เรามีความสามัคคีและเข้มแข็งยิ่งขึ้น” นายนพปฎลกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube