fbpx
Home
|
ข่าว

ส.ส.เพชรบุรี ระดมทีมเปิดศปฉ.พปชร.รับมือโควิด

Featured Image
ส.ส.เพชรบุรีระดมทีม เปิด ศปฉ.พปชร.รับมือโควิด-19 ติดต่อผ่านสายด่วน 032-400099 ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่

นายสุชาติ อุสาหะ, นายกฤษณ์ แก้วอยู่ และ นายสาธิต อุ๋ยตระกูล ส.ส.เพชรบุรี พรรคพลังประชารัฐ ร่วมกันเปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐสู้ภัยโควิด-19 ณ ที่ ทำการสาขาพรรคพลังประชารัฐ ประจำจังหวัดเพชรบุรี อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี พร้อมเปิดสายด่วน 032-400099 ได้ประชาชนสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ขณะเดียวกันยังได้ปล่อยรถนำ หน้ากากอนามัย สเปรย์ และเจลแอลกอฮอล์ น้ำดื่มไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชน และสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ ใช้ในการดูแลและป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ในเขต ต.บางเค็ม อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

สำหรับการทำงาน ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐสู้ภัยโควิด-19 สาขาพรรคพลังประชารัฐประจำจังหวัดเพชรบุรี จะใช้เป็นศูนย์กลาง ทำหน้าที่รับเรื่องความช่วยเหลือ จากประชาชน พร้อมประสานการทำงานกับหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในบางพื้นที่พบผู้ต้องสงสัยการติดเชื้อ  ควบคู่ไปกับการยกระดับเชิงรุกร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และสาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับหน่วยงานสาธารณสุข เพื่อจำกัดวงการแพร่ระบาดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ทั้งนี้ พปชร. มีความห่วงใยประชาชน และขอเป็นกำลังใจประชาชน และเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานทั้งแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อาสมัครประจำหมูบ้าน ที่ร่วมกันฝ่าวิกฤติครั้งนี้ ซึ่งขณะนี้หน่วยงานสาธารณสุข ได้เร่งตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุก คาดว่า จะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ในเร็วๆนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube