fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยมอบเครื่องผลิตออกซิเจนรพ.เอราวัณ2

Featured Image
“วิชาญ” เป็นตัวแทนมอบเครื่องผลิตออกซิเจนจากผู้มีจิตศรัทธานำส่งโรงพยาบาลเอราวัณ 2 ขณะทีมเพื่อไทยอีกหนึ่งชุด มอบเครื่องผลิตออกซิเจน 2 เครื่อง แก่โรงพยาบาลผู้สูงอายุ บางขุนเทียน

นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานโซน 3 ภาค กทม. พรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย และคณะ เป็นตัวแทนส่ง มอบเครื่องผลิตออกซิเจน จากผู้มีจิตศรัทธา นำส่งให้กับ โรงพยาบาลเอราวัณ 2 โดยนายวิชาญ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยเคยมามอบอาหารและของใช้จำเป็นแก่โรงพยาบาลเอราวัณ2 เมื่อคราวก่อน พอทราบว่าทางโรงพยาบาลต้องการอุปกรณ์ทางการแพทย์ จึงได้นำเครื่องสร้างออกซิเจนเครื่องนี้ที่ได้รับมอบบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาผ่านพรรคเพื่อไทย นำมอบที่โรงพยาบาลเอราวัณ 2 จำนวน 1 เครื่อง โดยเครื่องผลิตออกซิเจนนี้ เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้สำหรับผู้ป่วยที่มีความผิดปกติเกี่ยวกับการหายใจ หรือผู้ที่ต้องการออกซิเจนกรณีมีปริมาณออกซิเจนในเลือดต่ำ ซึ่งการใช้เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย ง่ายกว่าการใช้ถังออกซิเจน นอกจากนี้ยังทราบว่าโรงพยาบาลยังขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ เวชภัณฑ์ น้ำดื่ม อาหาร จึงอยากขอโอกาสนี้เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาสามารถติดต่อบริจาคที่โรงพยาบาลได้ทุกวัน

นอกจากนี้ยังมีทีมพรรคเพื่อไทยอีกชุดหนึ่ง มอบเครื่องผลิตออกซิเจน 2 เครื่อง แก่โรงพยาบาลผู้สูงอายุ บางขุนเทียน โดย พรรคเพื่อไทยเห็นถึงประโยชน์ พร้อมให้กำลังใจคณะแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วยที่กำลังรักษาอาการอยู่ในขณะนี้ให้มีสุขภาพแข็งแรง และหากต้องการความช่วยเหลืออื่นใดที่พอช่วยได้ พรรคเพื่อไทยยินดีสนับสนุนตามความเหมาะสมต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube