fbpx
Home
|
ทั่วไป

ททท. ปลุกกระแส “เที่ยวทิพย์” ให้หายคิดถึง กับแคมเปญ “เที่ยวทิพย์ทั่วไทย”

Featured Image

ททท. ปลุกกระแส “เที่ยวทิพย์” ให้หายคิดถึง กับแคมเปญ “เที่ยวทิพย์ทั่วไทย”

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ได้กลับมาระบาดอีกครั้ง ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ทำให้ต้องนำมาตรการ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” มาใช้อีกครั้งเพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 สถานการณ์เช่นนี้ทำให้คนที่รักการเดินทางไม่สามารถออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ ด้วยเหตุนี้ กระแส “เที่ยวทิพย์” จึงเกิดขึ้น
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยคุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว จึงจัดทำแคมเปญ “เที่ยวทิพย์ทั่วไทย” เพื่อปลุกกระแสเที่ยวทิพย์ให้หายคิดถึงสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย เอาใจคนที่รักการท่องเที่ยว และเพื่อสร้างกระแสเที่ยวทิพย์ให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้งในโลกออนไลน์ นอกจากจะเป็นการส่งใจให้กันในยามที่ยังต้องห่าง จากมาตรการ “Social distancing” แต่คนรักการท่องเที่ยวก็ยังสามารถสนุกได้จากการชวนกันออก “เที่ยวทิพย์” กับสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย และเพื่อเพิ่มสีสันให้กับแคมเปญนี้ ททท.ยังได้จัดทำซิงเกิลใหม่อย่างเพลง “เที่ยวทิพย์” พร้อมมิวสิควิดีโอ มาให้ทุกคน ได้รับฟัง และรับชมกันได้ที่ Youtube Channel Amazing Thailand
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับแคมเปญ “เที่ยวทิพย์ทั่วไทย” สามารถโพสต์รูปภาพเที่ยวทิพย์ของตนเองลงบน Social Media พร้อมใส่ #เที่ยวทิพย์ทั่วไทย และ #เที่ยวทิพย์ได้ทริปเที่ยว เพื่อลุ้นรับแพ็กเกจที่พักสุดหรู รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันนี้ – 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมการเข้าร่วมกิจกรรม และกติกาการลุ้นรับของรางวัลพิเศษของแคมเปญ “เที่ยวทิพย์ทั่วไทย” ได้ที่ Facebook fanpage : Amazing Thailand หรือ Facebook fanpage : VEEN

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube