fbpx
Home
|
ข่าว

“พงษ์ธร”ประชุมวิชาการเพื่อแลกเปลี่ยนนโยบาย

Featured Image
“พ.ต.ท.พงษ์ธร” ชี้ประชุมวิชาการระดับชาติ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์แนวคิดนโยบายของผู้บริหารในกระบวนการยุติธรรม

พ.ต.ท.พงษ์ธร ธัญญสิริ ผู้อำนวยการ สำนักงานกิจการยุติธรรมกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า  เวทีการประชุมทางวิชาการระดับชาติว่าด้วยงานยุติธรรม ครั้งที่ 18 ในหัวข้อ “การอำนวยความยุติธรรมในยุควิถีใหม่ สู่ประชาชน” นี้ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์แนวคิดนโยบายของผู้บริหารในกระบวนการยุติธรรม นักวิชาการ องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงภาคประชาสังคม ในการแสวงหาแนวทางการอำนวยความยุติธรรมที่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ในยุควิถีใหม่ หรือ New Normal ประกอบกับความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงมีการจัดการประชุมผ่านระบบออนไลน์เต็มรูปแบบ เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงกระบวนการยุติธรรมได้อย่างหลากหลายและเป็นรูปธรรม เกิดประสิทธิภาพในการอำนวยความยุติธรรมได้อย่างแท้จริง

สำหรับการประชุมทางวิชาการระดับชาติว่าด้วยงานยุติธรรม ครั้งที่ 18 จัดขึ้นในวันนี้(13 พ.ค. 64) และ 14 พ.ค. 64 โดยจะมีการปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ การปรับกระบวนทัศน์ใหม่ของศาลยุติธรรมในยุค New Normal โดย นางเมทินี  ชโลธร ประธานศาลฎีกา / การอำนวยความยุติธรรมของสำนักงานอัยการสูงสุดในยุค New Normal  โดย นายวงศ์สกุล  กิตติพรหมวงศ์ อัยการสูงสุด  /ปาฐกถาหัวข้อมิติใหม่กระทรวงยุติธรรมในยุค New Normal โดย ศาสตราจารย์พิเศษวิศิษฏ์  วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงยุติธรรม / การปาฐกถาการเพิ่มประสิทธิภาพการบังคับใช้กฎหมายในยุค New Norma โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นอกจากนี้ยังมีการบรรยาย อภิปราย เสวนา เกี่ยวกับการอำนวยความยุติธรรมแก่ประชาชนในยุค New Normal จากวิทยากรระดับประเทศอีกมากมาย

ผู้สนใจสามารถติดตามได้ทาง Facebook Live สำนักงานกิจการยุติธรรม ในระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 13 – วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.00 น. สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook สำนักงานกิจการยุติธรรม www.facebook.com/weareoja/ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 06 5502 7346 ไลน์แอด @sym18oja

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube