fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พลอย”งานเข้า!อำเภอเกาะพะงันจ่อแจ้งความ

Featured Image
พลอย เฌอมาลย์ งานเข้า! นายอำเภอเกาะพะงัน เตรียมแจ้งความข้อหาให้ข้อมูลเท็จ ปกปิดไทม์ไลน์ ไม่ยอมกักตัว 14 วัน ตามมาตรการ

 จากกรณีที่ดาราสาวชื่อดัง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าติดเชื้อโควิด-19  หลังจากไปตรวจหาเชื้อรอบที่ 4 ซึ่งผลตรวจปรากฎว่า เป็นบวก หลังจากนั้นสาวพลอย ได้แจ้งไทม์ไลน์ พบว่าได้เดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เรื่องการเดินทางในช่วงเวลาที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก  นายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะหัวหน้าศูนย์ควบคุมโรคติดต่อ โควิด-19 อำเภอเกาะพะงัน เผยว่า ในวันนี้เวลา 16.00น. จะเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ปัญญา นิรัตติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน เพื่อเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี กับ น.ส.ไลลา บุญยศักดิ์ หรือพลอย เฌอมาลย์ อายุ 38 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง

ในข้อหา ให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ ปกปิดไทม์ไลน์ ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย และไม่ยอมกักตัว 14 วัน ขณะเดินทางไปท่องเที่ยวที่อำเภอเกาพะงัน เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2564 และดาราสาวได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ และเดินทางกลับมายังอำเภอเกาะสมุย เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2564 ก่อนขึ้นเครื่องในวันเดียวกัน และเมื่อถึงกรุงเทพพลอย เฌอมาลย์ ดาราสาว ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เผยไทม์ไลน์ ว่าติดเชื้อโควิด-19

 

นอกจากนี้  นายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอเกาะพะงัน กล่าวอีกว่า ส่วนผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดกับดาราสาวพลอย เฌอมาลย์ จำนวน 3 ราย ผลการตรวจผลการตรวจหาเชื้อโควิด19 ผลไม่พบเชื้อ ส่วนสถานีที่ดาราสาวพลอย เฌอมาลย์ เดินทางไปพัก และเดินทางไปตามจุดต่างๆ ตามไทม์ไลน์ ได้ให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเกาะพะงัน เข้าทำการฉีดพ้นยาฆ่า และทำความสะอาดสถานี เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดทั้งหมดแล้ว

 

พลอย 4

พลอย 3

พลอย 2

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube