fbpx
Home
|
ทั่วไป

สุดเฮง!ชาวชัยภูมิถูกรางวัลที่1สองรายซ้อนรับเต็มๆคนละ6ล้าน

Featured Image

สุดดวงเฮง! ชาวเนินสง่า จ.ชัยภูมิ ถูกรางวัลที่ 1 สองรายซ้อน รับไปคนละ 6 ล้านบาท

รางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2563 นี้ ประกาศผลรางวัลเสร็จสิ้นผ่านมาได้ไม่ถึงชั่วโมง ได้มีนางสายหยุด ศรีวิเศษ อายุ 62 ปี ชาว อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ พาญาติๆ เดินทางมาเพื่อนำหลักฐานเป็นฉลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 1 ใบ ที่ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 100994 ประจำงวดรางวัลที่ 1 วันที่ 1 ธันวาคม 2563 นี้ เพื่อขอแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ไตรวิทย์ แก้วชนะ สว.(สอบสวน) สภ.เนินสง่า ไว้เป็นหลักฐานว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 งวดนี้ รวม 1 ใบ รางวัลละ 6 ล้านบาท

โดยนางสายหยุดได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากไปงานศพผู้เฒ่าผู้แก่ในหมู่บ้านเสร็จก็มีลอตเตอรี่มาขายทางญาติก็เลยบอกให้ซื้ออายุของผู้เฒ่าผู้แก่รายนั้นโดยมีอายุ 94 ปีตนเองซื้อไว้ 1 ใบ จนรางวัลลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 1 ธันวาคมออกก็นำออกมาตรวจ และถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 100994 สร้างความดีใจให้กับตนเองและครอบครัวเป็นอย่างมากจึงนำมาแจ้งบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานในครั้งนี้

ขณะเดียวกันก็ยังพบผู้ถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้อีกรายในพื้นที่ อ.เนินสง่า เช่นเดียวกัน ซึ่งทั้ง 2 สาวใหญ่เป็นญาติกันทั้ง 2 คนด้วยซึ่งเป็นหญิงอีกรายเป็นญาติใกล้ชิดกันในหมู่บ้านเดียวกัน ชื่อนางคำมูล มั่งสมบัติ อายุ 64 ปี ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ รวยเป็นเศรษฐีใหม่ของอำเภอเนินสง่าพร้อมกันอีกรายรวม 6 ล้านบาท ซึ่งหญิงทั้ง 2 ราย ก็ได้เดินทางมาแจ้งความพร้อมญาติๆเดินทางมาให้กำลังใจ และนำหลักฐานเป็นใบสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 100994 งวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2563 นี้ อีกจำนวน 1 ใบ มาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เนินสง่า ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 คน ก่อนที่จะพากันเตรียมเดินทางไปรับเงินรางวัลที่กองสลากต่อไป

นางคำมูล หญิงดวงเฮงรายที่ 2 ที่ถูกรางวัลที่ 1 เล่าว่า หลังจากแม่ของตนเองได้เสียไปแล้วจัดงานศพเสร็จเรียบร้อยจนเอง ก็ได้กลับมานอนเพื่อพักผ่อนก่อนที่ ตนเองจะได้เสียงกระซิบ จากผู้เป็นแม่ในความฝันว่าให้ซื้อเลข 994 ถ้ามีคนขายลอตเตอรี่มาถามขายเลข 94 โดยปกติตนเองจะซื้อไว้ 2 ใบ นางสายหยุด  ซึ่งเป็นหลาน มาขอแบ่งไป 1 ใบ ก็เลยถูกคนละใบ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube