fbpx
Home
|
อาชญากรรม

2พริตตี้เข้าชี้ตัว”เด่นภูมิ”ยอมรับรู้สึกแค้น

Featured Image
2 พริตตี้สาว เผยรู้สึกแค้น หลังเข้าชี้ตัว”เด่นภูมิ” ในคดีข่มขืนและบังคับเสพยา

น.ส.ฟ้า และน.ส.ผิง พริตตี้ผู้เสียหายที่ถูกนายเด่นภูมิหลอกลวงไปข่มขืน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมทนายความ เพื่อเข้าชี้ตัวยืนยันผู้ต้องหาประกอบสำนวนการดำเนินคดี น.ส.ฟ้า ยืนยันว่า การเข้าชี้ตัวในวันนี้สามารถจดจำผู้ต้องหาได้แม่นยำ และ เชื่อว่าชี้ไม่ผิดตัวแน่นอน ส่วนกรณีที่ปรากฏข้อมูลก่อนหน้านี้ที่นายเด่นภูมิอ้างว่าไม่ได้บังคับ แต่เกิดจากความสมัครใจของผู้เสียหายเอง ส่วนกรณีที่นายเด่นภูมิอ้างว่ายาเสพติดเป็นของที่ผู้เสียหายที่เตรียมมานั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากขณะเกิดเหตุตนเองถูกข่มขู่ด้วยอาวุธมีดให้ยอมทำตาม และตนก็ไม่เคยเสพยาเสพติดมาก่อน

ทั้งนี้ น.ส.ฟ้า ยอมรับว่าก่อนที่นายเด่นภูมิจะถูกจับกุม ตนเองก็รู้สึกกลัวมาก เกรงว่าถูกดักทำร้าย จนไม่กล้าออกจากที่พัก และเคยได้ยินเพื่อนที่เป็นพริตตี้ที่ตกเป็นเหยื่อเล่าว่า นายเด่นภูมิเคยมีพฤติการณ์ข่มขู่ว่า ตนเองเป็นเหมือนไอซ์หีบเหล็ก หากไม่ยอมทำตามก็จะทำร้ายให้เสียชีวิตเช่นเดียวกับในคดีดังกล่าว ขณะที่นายวรกร พงศ์ธนากุล ทนายความ ระบุว่า ไม่ว่าผู้ต้องหาจะให้การอย่างไร เชื่อว่าจะสามารถเอาผิดได้แน่นอน นอกจากนี้ทราบว่าผู้ต้องหาได้ใช้หลอดไฟในห้องน้ำโรงแรม มาทำอุปกรณ์เพื่อบังคับให้ผู้เสียหายเสพยาเสพติด ซึ่งเรื่องแบบนี้คนทั่วไปไม่มีใครทราบว่าต้องทำกันอย่างไร อีกทั้งพฤติการณ์ที่เคยก่อเหตุกับเหยื่อกว่า 30 คน ก็เพียงพอชี้ให้ศาลเห็นได้ว่าผู้ต้องหาได้ก่อเหตุจริง

นอกจากนี้ยังมีพยานหลักฐานอื่น เช่น คลิปเสียงบันทึกการสนทนา ที่สามารถนำไปประกอบสำนวนคดีเอาผิดกับผู้ต้องหาได้ ทั้งนี้ ภายหลังเสร็จสิ้นขั้นตอนชี้ตัวผู้ต้องหา พบว่าผู้เสียหายทั้ง 2 คน ชี้ตัวถูกต้อง พร้อมระบุว่า ทันทีที่ตนเองเห็นหน้านายเด่น ส่วนตัวรู้สึกแค้นและไม่พอใจกรณีที่นายเด่นภูมิให้ข้อมูลปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนและปฏิเสธใช่เจ้าของยาเสพติด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube