fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับยูทูบเบอร์แข่งรถบนถนนหลวง

Featured Image
ตำรวจทางหลวง จับแอดมินเพจ ยูทูบเบอร์ ชื่อดัง แข่งรถบนถนนหลวง หลังหนีกบดานเชียงใหม่ – คุมส่งศาลจ.ฉะเชิงเทรา

พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล. พร้อมด้วย พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.8 และ กำลังตำรวจ สถานีทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายปิยะพงษ์ ยูทูบเบอร์เจ้าของชาแนล ผู้โพสต์คลิปแข่งรถยนต์ในถนนหลวง เมื่อช่วงเดือน มี.ค.64 ซึ่งคลิปวิดิโอบันทึกภาพการแข่งรถในถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ช่วง กม.52-57 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นการประลองความเร็วระหว่าง รถฮอนด้า ซีวิค สีส้ม – ดำ ทะเบียน ญง 6362 กทม. หรือ รถดุกส้ม และ รถกระบะ มาสด้า BT50 สีฟ้า ทะเบียน ตร 4762 กทม. หรือ รถมะลิ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่า เจ้าของรถกระบะ คือ นายชวลิต ผู้ใช้เฟซบุ๊ก na nuk chawalit suwan ส่วน เจ้าของรถเก๋งเป็นช่องยูทูบที่ใช้ชื่อ ดุกส้ม คือ นายปิยะพงษ์ โดยนายชวลิต ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมรับทราบข้อกล่าวหา และถูกนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดฉะเชิงเทราไปเมื่อวันที่ 5 พ.ค.64 ส่วนนายปิยะพงษ์ กลับหลบหนีคดีไปซ่อนตัวที่ จ.เชียงใหม่ ตำรวจจึงนำกำลังไปควบคุมตัวกลับมาดำเนินคดีร่วมกันแข่งรถโดยไม่ได้รับอนุญาต, ขับรถโดยประมาทหวาดเสียว โดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของผู้อื่น

เบื้องต้น นายปิยะพงษ์ เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการท้าทายกันในโซเชียล จึงนัดหมายแข่งขันรถบนทางหลวง ซึ่งตนเป็นฝ่ายแพ้ ต่อมาทราบว่าถูกออกหมายจับ แต่เนื่องด้วยต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดทำให้ไม่สามารถเข้ามอบตัวได้ กระทั่งถูกจับกุมในที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube