fbpx
Home
|
ทั่วไป

กลุ่มเสี่ยงกกต.เข้าตรวจหาเชื้อ-สภาฯเร่งทำความสะอาด

Featured Image
กรมควบคุมโรค เข้าตรวจหาเชื้อ หลังเลขา กกต. ติดโควิด เจ้าหน้าที่ กกต. กลุ่มเสี่ยง 50 คน  – สภาฯ ทำความสะอาดห้องสื่อฯ,ห้องแถลงข่าวหลังพบผู้ติดเชื้อร่วมวานนี้

เจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรค เดินทางเข้าตรวจหาเชื้อให้กับกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)และเจ้าหน้าที่ กกต. ภายหลังทราบผลตรวจของพันตำรวจเอกจรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ กกต. เมื่อคืนที่ผ่านมาว่าติดเชื้อโควิด -19 โดยในวันนี้มีกลุ่มเสี่ยง ประมาณ 50 กว่าคน ที่ใกล้ชิดกับพันตำรวจเอกจรุงวิทย์ จากหารเข้าร่วมประชุมกรรมการการเลือกตั้งและการประชุมต่างๆของสำนักงาน โดยคนที่เข้ารับการตรวจหาเชื้อวันนี้ มีกรรมการการเลือกตั้ง 5 คนที่เดินทางมาตรวจประกอบด้วยนายอิทธิพร บุญประคองประธาน กกต. ,นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย , นายสันทัด ศิริอนันต์ไพบูลย์ , นายปกรณ์ มหรรณพ และนายฐิติเชฏฐ์ นุชนาฎ ส่วนกรรมการ กกต.อีก 2 คนก็คือนายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ
และ นายฉัตรชัยจันทร์พรายศรี แจ้งความประสงค์ ไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลเอง

นอกจากนี้ยังมีทีมงานหน้าห้อง กกต.อีก 7คน และทีมงานหน้าห้องเลขา กกต. ที่มารับการตรวจหาเชื้อ โดยภายหลังการตรวจแล้วก็จะให้เดินทางกลับบ้านเพื่อสังเกตการณ์ทันที ซึ่งได้มีการประสานบริษัทธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ (ธพส.) เข้าทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในห้องทำงานของเลขา กกต. และภายในสำนักงาน กกต. ในเย็นวันนี้

สำหรับมาตรการของ กกต. ก็ได้มีการซักถามประวัติกลุ่มเสี่ยง ที่มีความใกล้ชิดทันที และในวันนี้ยังมีการเปิดทำงานปกติ โดยให้คนที่มาติดต่อต้องปฎิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด

 

สภาฯทำความสะอาดห้องสื่อฯ-ห้องแถลงข่าว หลังพบคนติดเชื้อ 1 ราย ร่วมงานโครงการ “Senate Food ส.ว.มาแล้ว” เมื่อวาน

สำนักรักษาความปลอดภัย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ระดมพนักงานทำความสะอาดจำนวนหนึ่งมาทำความสะอาด พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและน้ำยาทำความสะอาดบนพื้น โต๊ะ เก้าอี้ ประตู โพเดียมแถลงข่าวภายในห้องทำงานของสื่อมวลชนประจำรัฐสภา และห้องแถลงข่าว บริเวณชั้น 1 อาคารรัฐสภา เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีความรุนแรงมากขึ้นในขณะนี้

รวมถึงเมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา มีสื่อมวลชนและช่างภาพบางส่วนไปร่วมทำข่าวโครงการจิตอาสาเพื่อสังคมของวุฒิสภา ขับรถจักรยานยนต์ส่งอาหารในโครงการ “Senate Food ส.ว.มาแล้ว” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ซึ่งมีสมาชิกวุฒิสภา และบุคลากรสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

โดยทราบต่อมาภายหลังว่ามีพนักงานทำความสะอาดเพศชาย ที่ทำงานฝั่งสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภามาร่วมกิจกรรมโครงการจิตอาสาเพื่อสังคมของวุฒิสภาในการขับรถจักรยานยนต์ส่งอาหารติดเชื้อโควิด -19 จำนวน 1 ราย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube