fbpx
Home
|
ทั่วไป

ยอดตำรวจป่วยโควิด412ปัดVIPฉีดวัคซีนก่อน

Featured Image
แพทย์ รพ.ตำรวจ ยันไม่มี VIP แอบฉีดวัคซีนโควิดก่อน แต่ยอมรับอดีตข้าราชการตำรวจและครอบครัวที่อายุเกิด 60 ปี ถือเป็นกลุ่มเสี่ยง

พล.ต.ท.นพ.พรชัย สุธีรคุณ นายแพทย์ (สบ.8) โรงพยาบาลตำรวจ กล่าวยืนยันว่า โรงพยาบาลตำรวจให้บริการประชาชนทั่วไป และข้าราชการตำรวจและครอบครัว รวมทั้งประชาชนกลุ่มเสี่ยง ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และยอมรับว่าอดีตนายตำรวจที่เกษียณราชการไปแล้ว หรือ ครอบครัวตำรวจ และประชาชนทั่วไป ก็ถือเป็นกลุ่มเสี่ยงทุกคนเช่นกัน ดังนั้น การเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด จึงเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทุกกลุ่ม

ขณะที่ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า สํานักงานตํารวจแห่งชาติ อยู่ระหว่างการสำรวจตำรวจที่ปฏิบัติงานอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เพื่อเร่งฉีดวัคซีนป้องกันการติดเชื้อให้กับตำรวจที่ปฏิบัติงาน ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำชับให้ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ภายใต้การป้องกันสูงสุด เพื่อลดภาวะความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ และป้องกันตำรวจเป็นพาหะนำโรคไปสู่ประชาชน

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังให้ข้อมูล อีกว่าขณะนี้จำนวนตำรวจที่ติดเชื้อโควิด และยังพักรักษาตัวในโรงพยาบาลทั่วประเทศ มีจำนวนทั้งสิ้นจนถึงขณะนี้ 412 นายมีทั้งตำรวจนครบาลและตำรวจภูธรภาคต่างๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube