fbpx
Home
|
ทั่วไป

ภูเก็ตอีกแล้ว! ตุ๊กๆ เจ้าถิ่นไม่พอใจรถแอปฯ แย่งลูกค้า

Featured Image

 

 

 

 

โซเชียลแชร์คลิปวิดีโอความยาว 1.28 นาที โดยในคลิปมีชาย 2 คน คาดว่าเป็นคนขับรถรับจ้างสาธารณะเจ้าถิ่น (รถตุ๊กตุ๊ก) กำลังเถียงกับคนขับรถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชัน เนื่องจากมีปัญหาในการรับนักท่องเที่ยวใกล้กับคิว อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

 

โดยคนขับรถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชันได้อัดคลิปไว้ ระหว่างเกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวหญิงชาวต่างชาตินั่งอยู่เบาะหลังและส่งเสียงร้องด้วยความตกใจกลัว เพราะชายคนขับตุ๊กตุ๊กใช้มือทุบกระจกด้านหลังจนแตก

 

ตำรวจ สภ.กมลา เดินทางมาที่เกิดเหตุ โดยคนขับรถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชัน อายุ 34 ปี แจ้งว่าถูกผู้ขับขี่รถตุ๊กๆ เข้ามาปิดกั้นรถยนต์ของตน ขณะเข้าไปรับนักท่องเที่ยว

 

โดยผู้ก่อเหตุได้พูดจาเสียงดัง ให้ตนเองเปิดประตูรถออกมาคุยกันด้านนอก ก่อนคนก่อเหตุได้เดินไปที่บริเวณหลังรถและใช้มือทุบกระจกอย่างแรงจนทำให้กระจกรถด้านหลังแตกเสียหายแต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบกล้อง cctv และพบคนขับรถตุ๊กๆ บุคคลตามคลิป อายุ 42 ปี และ อายุ 66 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากจะเรียกผู้เสียหายเข้ามาพูดคุย แต่ผู้เสียหายไม่ยอมลงมา ทำให้รู้สึกโกรธและไม่พอใจจึงก่อเหตุดังกล่าว

 

ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย และจะแจ้งขนส่งเพื่อจะเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่ของผู้ก่อเหตุตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube