Home
|
ทั่วไป

ตลาดยอดนิมมาน จับมือบริษัทยักษ์ใหญ่ ลงนามเช่าปากคลองตลาด

Featured Image
ตลาดยอดพิมาน จับมือยักษ์ใหญ่ บริษัทดอกไม้ประเทศจีน  ร่วมพิธีลงนามเช่าพื้นที่ปากคลองตลาด หวังโกยรายได้เข้าประเทศ

 

  วงการดอกไม้และสินค้าทางการเกษตรกำลังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ยิ่งในช่วงนี้ ซึ่งนักลงทุนต่างชาติให้ความสนใจเป็นพิเศษ และนี่ก็เป็นข่าวดี เมื่อ“ตลาดยอดพิมาน”ตลาดดอกไม้ชั้นนำของประเทศ นำทีมโดย“ดร.เป้ รจเรธ ปรีกราน” Vice President บริษัท Pak Khlong Talat (2552) Co.,Ltd. และ บริษัท Yodpiman Market Co.,Ltd. ได้ตัดสินใจทำการร่วมลงทุนกับกลุ่มเจ้าของบริษัทชั้นนำที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลประเทศจีน

เพื่อทำให้พื้นที่วังหลังในอดีตของผืนแผ่นดินไทย ยังคงไว้ซึ่งตลาดดอกไม้อันดับที่ 4 ของโลก คือ ตลาดยอดพิมาน ปากคลองตลาด เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศไทย และจัดเป็นศูนย์การเรียนรู้และศูนย์งานวิจัยดอกไม้ รวมไปถึงพืชพันธุ์ทางการเกษตรที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน

     ล่าสุด ได้มีพิธีลงนามเช่าพื้นที่ปากคลองตลาดเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการวางแผนร่วมลงทุนกับบริษัทยอดพิมานจำกัดในการส่งเสริมการส่งออกและนำเข้าพืชพันธุ์ทางการเกษตรทุกชนิดโดย คุณ สหรัฐภูมิ ปรีกราน  chief executive officer บริษัท Pak Khlong Talat (2552) Co.,Ltd. และ บริษัท Yodpiman Market Co.,Ltd. ได้ลงนามร่วมกับ Mr.Chen Lin Wei  President บริษัท PETREL INTERNATIONAL TRADE CO.,LTD  จากประเทศจีน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเป็นกันเอง หลังจากลงนามเสร็จ เหล่านักธุรกิจไทย- จีนได้มีการพูดคุยหารือแลกเปลี่ยนและได้มีการเดินดูสถานที่เพื่อดำเนินการต่อไปในอนาคต

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube