fbpx
Home
|
ทั่วไป

“ดีแคทลอน” ฉลอง 8 ปี ชูแนวคิดกีฬาเป็นเรื่องของทุกคน มอบอุปกรณ์กีฬาให้ ‘มูลนิธิกระจกเงา’

Featured Image

 


ดีแคทลอนฉลอง 8 ปี ชูแนวคิดกีฬาเป็นเรื่องของทุกคน มอบอุปกรณ์กีฬาให้มูลนิธิกระจกเงาจากแคมเปญ “Find your Sport at Decathlon กีฬาที่ใช่หาได้ที่นี่กว่า 4,000 ชิ้น

 

ดีแคทลอน (ประเทศไทย) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์กีฬาจากฝรั่งเศสฉลองครบรอบ 8 ปีสานต่อวิสัยทัศน์ของบริษัทด้วยแนวคิดที่ว่ากีฬาเป็นเรื่องของทุกคนอย่าบอกว่าไม่ชอบกีฬาเพราะที่เล่นอยู่อาจแค่ไม่ใช่ กับแคมเปญ“Find your Sport at Decathlon กีฬาที่ใช่หาได้ที่นี่ มอบให้แก่มูลนิธิกระจกเงาจำนวนมากกว่า 4,000 ชิ้น โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยเข้าถึงการออกกำลังกายมากขึ้น ตลอดจนได้รู้จักกีฬาประเภทใหม่ ที่อาจเป็นกีฬาที่ใช่ของหลาย คนอีกด้วย

แคมเปญ “Find your Sport at Decathlon กีฬาที่ใช่หาได้ที่นี่ เป็นการสนับสนุนคนไทยให้เจอกีฬาที่ใช่ และเข้าถึงอุปกรณ์กีฬาได้ง่ายขึ้น ด้วยการนำอุปกรณ์กีฬาชิ้นเก่าจากแบรนด์กีฬาใดก็ได้มาแลกเป็นของชิ้นใหม่ โดยได้ร่วมกับ มูลนิธิกระจกเงา เป็นผู้รับและนำอุปกรณ์กีฬาที่ได้ทั้งหมด แบ่งปันและส่งต่อเพื่อเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่ต้องการต่อไป

การส่งต่อผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์กีฬาเก่าให้กับผู้ที่ต้องการนั้น ยังสอดคล้องกับแนวคิดการดำเนินธุรกิจของดีแคทลอนด้วยแนวคิดที่ว่ากีฬาเป็นเรื่องของทุกคน, “ทุกคนสามารถเข้าถึงกีฬาได้อีกทั้งยังควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่เน้นเรื่อง ECO DESIGN การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม , Second Life  การจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้ามือสอง เพื่อลดปริมาณการทิ้งขยะ จากอุปกรณ์กีฬาที่ไม่ใช้แล้ว, Zero waste to Disposal ขยะไม่ทิ้งให้สูญเปล่า แต่เอาไปใช้ประโยชน์ต่อด้วยการนำของที่ยังใช้งานได้กลับมาใช้งานอีกครั้ง และ EcoMobility กิจกรรมลดการปล่อย Co2 ของพนักงานและผู้เกี่ยวข้องกับดีแคทลอน เช่น การใช้รถพลังงานไฟฟ้าในการขนส่งผลิตภัณฑ์ไปยังสโตร์ต่าง เป็นต้น

ซึ่งกิจกรรมจัดด้วยระยะเวลา 5 วันทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่

สาขาบางนา Bangna, สาขาพระราม 2 Rama2, สาขาบางใหญ่ Bangyai, สาขาพระราม 4 Rama4 และสาขารังสิตRangsit ตลอดระยะเวลาของการจัดกิจกรรม ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ยืนยันด้วยจำนวนผู้ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมสูงกว่า 6,000 คนมีการนำอุปกรณ์กีฬามาร่วมกิจกรรมกว่า 4,000 ชิ้น โดยแคมเปญนี้เป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยสนุกกับการออกกำลังกายมากขึ้น ตลอดจนได้รู้จักกีฬาประเภทใหม่ ที่อาจเป็นกีฬาที่ใช่อีกด้วย

ดีแคทลอน แบรนด์กีฬาจากฝรั่งเศส ที่รวมประเภทกีฬาไว้มากที่สุดในโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงลีลประเทศฝรั่งเศส มีผลิตภัณฑ์กีฬามากกว่า 5,000 รายการทั้งเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาครอบคลุม 60 ชนิดกีฬา มีสาขาทั่วโลกกว่า 70 ประเทศ สำหรับประเทศไทย มีจำนวนสโตร์ 21 สาขา ที่พร้อมให้ทุกท่านได้ร่วมกันค้นหากีฬาที่ใช่ได้ที่ดีแคทลอน ทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลข่าวสารของดีแคทลอน (ประเทศไทย) ได้ทาง Facebook page: Decathlon Thailand ดีแคทลอนประเทศไทย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางอีเมล [email protected]

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube