fbpx
Home
|
ทั่วไป

“JUST จัดใหญ่ส่งท้ายปี” ยกทัพข้อเสนอสุดพิเศษ บุกมหกรรมยานยนต์ “Motor Expo 2023”

Featured Image

 

“JUST จัดใหญ่ส่งท้ายปี” ยกทัพข้อเสนอสุดพิเศษ บุกมหกรรมยานยนต์ “Motor Expo 2023” อยากออกรถใหม่ งานนี้ห้ามพลาด!

 

 

JUST ผู้ให้บริการที่ตอบโจทย์ทุกเรื่องรถ เติมเต็มทุกเรื่องเงิน เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในมหกรรมยานยนต์แห่งปี “Motor Expo 2023”  โดยยกบริการต่าง ๆ ทั้งหมดที่มี รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย มาไว้ที่บูธ JUST (B13-1) ณ อาคาร IMPACT Challenger Hall 2 เมืองทองธานี นำทัพโดย JUST CAR ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจรถมือสองครบวงจร, JUST AUTO ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ครบวงจร, JUST BROKER บริการนายหน้าประกันภัย, JUST LOAN บริการสินเชื่อครบวงจร และ JUST FIN Innovative Lending

 

ดร. ษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทจัสท์ กล่าวกับสื่อมวลชนในพิธีเปิดว่า ภูมิใจอย่างยิ่งที่ JUST ได้เป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Motor Expo เป็นครั้งที่โดยความพิเศษในครั้งนี้ เราได้มีการปรับภาพลักษณ์องค์กร JUST ใหม่ ภายใต้สโลแกน ทางเลือกที่แตกต่าง ที่สามารถยกระดับบริการให้ตอบสนองทุกพฤติกรรม และความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยของสังคมได้อย่างครอบคลุม และทั่วถึง”

ในทุก ๆ บริการของ JUST รวมไปถึงทุกโปรโมชันที่เราเตรียมมาเพื่อทุกคนในงานนี้ เราตั้งใจปรับ คิดค้น และพัฒนาขึ้นมาจากความต้องการของลูกค้าจริง ๆ” ดร. ษรัญพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย 

สำหรับโปรโมชันต่าง ๆ ของ JUST ภายในงานนี้ เรียกได้ว่าแจกหนัก จัดเต็ม เอาใจคนรักรถโดยเฉพาะ ครอบคลุมทุกความต้องการเรื่องรถ ครบจบที่บูธ JUST รายละเอียดดังนี้

  • โปรโมชันที่ 1 ขายรถกับ JUST ภายในงานนี้ รับฟรี 3 ต่อ!
    • ต่อที่ 1 : JUST Premium Box Set
    • ต่อที่ 2 : ฟรีคูปองเพิ่มมูลค่ารถยนต์ (จากราคาประเมิน) มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
    • ต่อที่ 3 : กระเป๋าเดินทางสุด Exclusive
  • โปรโมชันที่ 2 ซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1, 2+, 3+ รับส่วนลด 15% ทันที เมื่อซื้อด้วยเงินสด หรือเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1, 2+ ด้วยเงินผ่อน รับส่วนลด 1,000 บาท จากราคาประกันทันที พิเศษ! เมื่อซื้อประกันรถยนต์ภายในงานนี้ แถมฟรี ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล วงเงินคุ้มครอง 120,000 บาท
  • และสำหรับใครที่ต้องการซื้อ พ.ร.บ. รถยนต์ ราคาสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้ รถเก๋งเพียง 499 บาท รถกระบะเพียง 799 บาท หรือ ซื้อ พ.ร.บ. พร้อมต่อภาษีรับทันทีส่วนลดค่าบริการมูลค่า 300 บาท
  • โปรโมชันที่ 3 คูปองแทนเงินสด ราคาพิเศษ สำหรับเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องถึงที่บ้าน พร้อมแจกฟรีคูปองส่วนลด 10% และคูปองฟรีค่าแรง เฉพาะในงาน Motor Expo 2023 นี้เท่านั้น

นอกจากครอบคลุมเรื่องรถแล้ว ยังเติมเต็มในเรื่องเงิน กับโปรโมชันสินเชื่อ ดังนี้

  • สินเชื่อรถแลกเงิน มาพร้อมกับโปรโมชัน ‘รับเงินก้อน ผ่อนทีหลัง’ อนุมัติง่าย รับเงินไว ไม่เช็กเครดิตบูโร ไม่ต้องมีคนค้ำ ยืดระยะเวลาผ่อนชำระงวดแรกนานสูงสุดถึง 60 วัน ขอสินเชื่อวันนี้ แถมฟรี! คูปองส่วนลด 10% หรือเลือกรับคูปองฟรีค่าแรงสำหรับเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องถึงที่บ้าน

รับข้อเสนอสุดพิเศษทั้งหมดนี้ ได้ที่งาน Motor Expo 2023 ณ บูธ JUST (B13-1) IMPACT Challenger Hall 2 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 นอกจากมีโปรโมชันสุดพิเศษแล้ว ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลภายในบูธให้ได้ร่วมสนุก พร้อมเหล่าบรรดาสาว ๆ “JUST LADY” ที่พร้อมรอต้อนรับคุณที่บูธ JUST

สำหรับใครที่กำลังมองหาบัตรเข้างาน หรืออยากทราบรายละเอียดของโปรโมชันเพิ่มเติม ติดต่อ JUST ได้ทุกสาขา หรือช่องทางดังนี้

Tel : 02-114-3928

Facebook : JUST CAR ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจรถมือสองครบวงจร , JUST LOAN ครบเครื่องเรื่องเงิน

Website : https://justcar.co.th/  , https://justloan.co.th/
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

#JUSTทางเลือกที่แตกต่าง

#JUSTmotorexpo2023

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube