fbpx
Home
|
ทั่วไป

Nutrition Profess โชว์งานวิจัยเพื่อการดูแลดวงตา

Featured Image

 

 

Nutrition Profess โชว์งานวิจัยเพื่อการดูแลดวงตสผลิตภัณฑ์ YesCare รางวัลเหรียญทองระดับนานาชาติ

 

“ Nutrition Prefess ผู้นำทางด้านการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเสริมและเครื่องสำอางแบบครบวงจร แถลงข่าวความสำเร็จงานวิจัยเพื่อการฟื้นฟูดวงตาที่ได้ประโยชน์จากดอกดาวเรือง เคล็ดลับการดูแลดวงตาจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร YesCare ภายใต้แบรนด์ RealElixir คว้ารางวัลงานวิจัยเหรียญทอง Seoul International Invention Fair 2023 (siif 2023)จากประเทศเกาหลี นับว่าเป็นรางวัลที่ 2 ของ YesCareในปีนี้จากเวทีนานาชาติ

โดยคุณภาคิณ กิตติภานุวัฒน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด และคุณเดวิทมกรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อินโนไวเทิลเทค จำกัด พร้อมคณะทีมวิจัย พัฒนา เผยเคล็ดลับที่ได้คิดค้นนวัตกรรมดูแลดวงตาด้วย YesCare จากสารสกัดจากดอกดาวเรือง ที่ประกอบทด้วยสำคัญอาทิ ลูทีน ซีแซนทีน  ฟีนอลิก  และสารฟลาโวนอยด์ จัดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีมากในสมุนไพร

จากผลทดสอบผลิตภัณฑ์ Yes Care เรามีส่วนผสมสารสกัดลูทีน ซีแซนทีนที่ได้จากดอกดาวเรือง การได้มาซึ่งสารสกัดที่เข้มข้นนี้ใช้เทคนิคการสกัดด้วยแสงคลื่นสั้น ที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะที่สร้างขึ้นเพื่อสกัดสารสกัดให้ มีกิจกรรมทางชีวภาพ รวมถึงลูทีน ซีแซนทีนเพิ่มขึ้น ทั้งนี้เรายังมีวิตามิน A E B และแร่ธาตุ Zn ที่ช่วย เสริมการทำงานของร่างกายและดวงตาต้องการเพื่อนำไปใช้ในการดูแลดวงตา จากผลที่ได้พิลีมโดยอาสาสมัครจำนวน 24 คน  หลังทานผลิตภัณฑ์ Yes Care ไม่มีอาการอื่นข้างเคียงหรือผิดปกติอื่นใด และที่น่าพึงพอใจผลหลังการทานผลิตภัณฑ์ Yes Care สามารช่วยบรรเทาอาการตาแห้ง ความไม่สบายตา รวมถึงความสามารถในการมองเห็นได้ดีขึ้น แสดงถึงว่า ผลิตภัณฑ์ Yes Care เป็นอาหารเสริมที่สามารถช่วยบำรุงดวงตาได้จริง

นับเป็นก้าวสำคัญของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร YesCare ที่ได้รับการยกให้เป็นมาตราฐานใหม่ที่สำคัญ ได้รับการยอมรับในเวทีนานาชาติ “ Nutrition Prefessแบรนด์เรียลอิลิคเซอร์ (Real Elixir) ภายใต้สโลแกน “เพราะความสุข คือ ยาอายุวัฒนะ” และผู้นำอาหารเสริมเพื่อดวงตา “Yes Care” ยังคงมุ่งมั่นเพื่อคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และเครื่องสำอางที่มีคุณภาพสูง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มีสุขภาพที่ดี

ส่วนประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร บริษัท นูทริชั่นโปรเฟส จำกัด  โทร. 064-295-8875

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube